Hội gái Nhật "nấm lùn" sở hữu 5 tuyệt chiêu mix đồ hack dáng đảm bảo hiệu quả 100%

( PHUNUTODAY ) - Sau đây chính là 5 tuyệt chiêu cải thiện vóc dáng của gái Nhật, chị em dù thấp hay cao cũng nên ghim hết.

Nhiều quý cô người Nhật sở hữu vóc dáng nhỏ bé nhưng họ vẫn mặc đẹp và sành điệu. Bên cách các cách mix đồ thần thành thì họ cũng có những tips tôn dáng hiệu quả, bởi vậy mà trông họ luôn cao ráo, gọn gàng. Dưới đây là 5 tuyệt chiêu cải thiện vóc dáng của gái Nhật, chị em dù thấp hay cao cũng nên ghim hết. 

Đồ nhấn eo là chân ái

Những món đồ như váy nhấn eo, áo chiết eo luôn được gái Nhật ưu ái. Đây là kiểu trang phục nữ tính và điệu đà, chi tiết nhấn eo có tác dụng tạo tỷ lệ cơ thể hợp lý, giúp chân dài hơn và còn cho hiệu ứng thu gọn vóc dáng, chẳng cần sơ vin, người diện cũng sẽ ăn gian được vài phân chiều cao. 

Empty
Empty

Diện quần âu có đường li giữa

Đường li giữa của những chiếc quần âu công sở không chỉ chỉn chu, mà còn tạo hiệu ứng chân thon gọn và dài hơn hẳn. Khi diện quần âu có đường li giữa, gái Nhật không bao giờ quên sơ vin, như vậy thì sẽ hack dáng tuyệt đối. Đặc biệt nhiều nàng còn mix với giày cao gót nhằm kéo chân dài miên man. 

Empty

Diện quần jeans ống đứng

Họ rất chuộng quần jeans ống đứng vì nó rất thời thượng và dễ mix đồ, bạn kết hợp quần jeans ống đứng với áo thun màu trung tính, áo sơ mi đảm bảo trẻ trung phong cách. Quần jeans ống đứng với phom dáng gọn gàng còn rất nịnh chân, bạn chỉ cần chọn phiên bản dài trên mắt cá chân, sau đó sơ vin gọn gàng.

Empty
Empty

Sơ vin mọi lúc mọi nơi

Gái Nhật rất chịu khó sơ vin vì nó mang đến nhiều công dụng nâng tầm phong cách, đó là tạo vẻ chỉn chu, thanh lịch và tăng điểm thời thượng. Chưa hết, khi sơ vin, vóc dáng sẽ được tạo hiệu ứng gầy mảnh hơn, hack tuổi hơn. 

Empty
Empty

Mặc đồ ngắn

Tủ đồ mùa hè của bạn rất nên có những món đồ ngắn như là quần short, chân váy mini, váy ngắn… Đây là bảo bối của team thấp bé vì sẽ tạo cảm giác thoáng chân, từ đó giúp vóc dáng thêm cao ráo. Đồ ngắn rất trẻ trung, sành điệu nên nếu bạn sắm thiếu, chắc chắn sẽ thiệt đi nhiều set đồ đẹp. 

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link