Huyền My chỉ diện đi diện lại 2 kiểu giày nhưng mix đồ tôn dáng "ảo diệu"

( PHUNUTODAY ) - Những đôi giày có thể kết hợp với rất nhiều kiểu trang phục, lại cho hiệu ứng hack dáng tốt, và giúp phong cách thêm sành điệu.

Giày dép là một trong những items giúp bạn tiết kiệm được kha khá tiền. Nhưng điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ cần phải chọn được những đôi giày có thể kết hợp với rất nhiều kiểu trang phục, lại cho hiệu ứng hack dáng tốt. Á hậu Huyền My dường như đã tìm được cho mình hai kiểu giày như vậy. Ta chỉ thấy cô diện đi diện lại những mẫu giày chân ái ấy và mix với đủ kiểu trang phục.

Sandal nhựa trong

Empty

Đôi sandal nhựa trong là mảnh ghép hoàn hảo cho set trang phục Huyền My đang diện, tăng vẻ sang chảnh cho người mặc. Mẫu giày tạo cảm giác chân dài miên man hơn cho Huyền My, giúp vóc dáng của cô được hack triệt để.

Empty

Đôi sandal nhựa trong có thể kết hợp ăn ý với mọi kiểu trang phục, giúp cô có ngay tổng thể trang phục phóng khoáng. Sandal nhựa trong vẫn luôn làm tốt khoản kéo chân, giúp nàng Á hậu có được bức hình sống ảo rất tôn dáng.

Empty

Á hậu Huyền My tái sử dụng đôi giày sandal nhựa trong mua từ năm ngoáichứng minh khả năng cân đẹp mọi kiểu trang phục. Và dù mix với quần ống dài lượt thượt, đôi sandal nhựa vẫn đảm bảo độ thoáng chân và chắc chắn sẽ tạo hiệu ứng cao ráo.

Sandal mule

Empty

Sandal mule là kiểu giày dép nổi như cồn trong hè năm nay. Món đồ này giúp cô được vài phân chiều cao. Huyền My đã mix kiểu giày dép này với bộ đồ gồm áo crop top và chân váy, và có được set trang phục hài hòa, thu hút.

Empty

Sandal mule còn là đôi giày rất thoải mái, dễ xỏ ra xỏ vào. Có thể diện với combo áo lệch vai + quần short, đôi sandal mule đã tăng vẻ sành điệu cho cả set đồ, và tôn lên đôi chân dài miên man của Á hậu Huyền My.

Empty

Kết lại set trang phục đồng bộ bằng một đôi mule, Á hậu Huyền My đã bảo toàn được độ phóng khoáng, thoải mái của cả outfit.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link