Jennie và những lần khiến fan mê đắm với trang phục màu đỏ tỏa sáng rực rỡ

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng ngắm lại những lần Jennie tỏa sáng với những bộ cánh đỏ rực nổi bật nhé!

Khi nhắc đến mỹ nhân diện trang phục đỏ đẹp nhất Kpop, chắc chắn sẽ không thể bỏ qua Jennie (BLACKPINK). Mỗi lần Jennie diện đồ đỏ là vẻ quyến rũ của cô nàng lại càng thêm phần bùng nổ. Hãy cùng ngắm lại những lần Jennie tỏa sáng với những bộ cánh đỏ.

Empty

Tại concert The Show, Jennie diện chiếc đầm đỏ cúp ngực, với phom dáng ôm sát body cùng những chi tiết thêu đính cầu kỳ, mỹ nhân sinh năm 1996 tỏa sáng trên sân khấu với vẻ đẹp quá đỗi thu hút, gợi cảm. 

Empty

Để kể về những lần diện đồ đỏ gây sốt nhất của Jennie là khi cô diện chiếc váy đỏ bất đối xứng để khoe vai trần nuột nà, nữ idol mix cùng boots cao cổ ngang đùi màu đen, tạo nên vẻ ngoài vừa sexy vừa mạnh mẽ và đầy quyền lực.

Empty

Trên sân khấu quảng bá Solo, Jennie cũng từng chọn hiếc váy body đơn giản và siêu tôn dáng. Cô còn đeo thêm vòng cổ ngọc trai và găng tay voan điệu đà.

Empty

Không chỉ diện toàn một màu đỏ, Jennie còn gây chú ý với những bộ cánh mang 2 sắc màu quyền lực đỏ và đen, gắn kết những sợi dây khóa đính sequin bắt mắt, kết hợp kèm áo xuyên thấu họa tiết da báo và quần shorts ngắn cũn cỡn. 

Empty

Mix áo hai dây dáng peplum tông đỏ rực rỡ cùng quần shorts đen ngắn bó sát, Jennie thành công thu hút mọi ánh nhìn khi đứng trên sân khấu. Cô chọn nơ đỏ ton sur ton, khiến cho diện mạo thêm phần trẻ trung, sang chảnh.

Empty

Chiếc váy ren đỏ sử dụng kỹ thuật cắt laser tạo hình họa tiết hoa mang lại cho Jennie vẻ sexy khoe được vòng một đầy đặn và bờ vai mảnh mai. Chẳng cầu kỳ, chỉ cần để tóc dài đen tự nhiên, trang điểm nhẹ nhàng, mỹ nhân 9X vẫn tỏa ra sức hút khó cưỡng.

Empty

Xuất hiện trên tạp chí Vogue Korea, Jennie diện cardigan dáng dài màu đỏ đến từ nhà mốt Chanel, kết hợp cùng quần jeans suông và túi xách cùng tông đỏ.

Empty

Không chỉ diện đồ đỏ khi lên sân khấu hay chụp ảnh tạp chí, Jennie còn chuộng những item mang sắc màu nổi bật này khi ra sân bay. Diện chiếc áo len chui đầu nằm cô toát lên phong cách thời trang đơn giản mà phóng khoáng, trẻ trung khi mix cùng quần ống rộng và giày sneakers.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link