Liều lĩnh tạt đầu container để sang đường, người phụ nữ "đứng người" khi chạm mặt "nhân vật này"

( PHUNUTODAY ) - Bất chấp đường đang có nhiều xe qua lại nhưng người phụ nữ vẫn tạt đầu container và cái kết "đứng tim".

Vụ việc xảy ra vào hôm 13/1 vừa qua ở khu vực ngã ba đường tàu huyện Cẩm Giàng - Hải Dương. Toàn bộ sự việc đã được camera an ninh của chiếc container ghi lại và tài xế đã đăng tải lên mạng xã hội.

Theo đó, đang di chuyển trên đường thì ùn tắc nên chiếc xe container đã phải dừng lại. Đáng chú ý, vào thời điểm này lại có một người phụ nữ đi xe máy lợi dụng lúc các xe ùn tắc đã bất ngờ tạt đầu xe container để lách sang bên đường. Thật bất ngờ, khi người phụ nữ này vừa vượt qua chiếc xe container thì bị một chiếc ô tô đi đúng hướng từ dưới lao lên đâm trúng.

Clip: Tài xế xe máy tạt đầu xe container và gặp tai nạn.

Cú va chạm bất ngờ khiến người phụ nữ này ngã nhào ra đường đau đớn.  May mắn là người phụ nữ không gặp nguy hiểm đến tính mạng và đã tự đứng dậy được sau cú va chạm. Ngay sau đó, tài xế ô tô con cũng xuống xe và giúp người phụ nữ dắt chiếc xe máy vào trong lề đường. 

Hình ảnh cắt từ clip.

Đoạn clip ngay sau khi được đăng tải đã gây tranh cãi trên mạng xã hội. Tình huống va chạm của người phụ nữ đi xe máy khiến nhiều người hú vía. Một số người cho rằng việc tạt đầu xe để sang đường của người phụ nữ trên là sai hoàn toàn. Bên cạnh đó, một số người lại cho rằng, việc có biển báo đi chậm nhưng tài xế ô tô vẫn phóng nhanh nên cũng là nguyên nhân xảy ra cú va chạm này.

Hiện đoạn clip vẫn đang gây xôn xao trên mạng xã hội.