Thời điểm bão giá: Thanh niên đi xe máy trộm thịt lợn "nhanh như cắt" rồi phóng xe tẩu thoát

( PHUNUTODAY ) - Lợi dụng lúc chủ tiệm không có mặt, nam thanh niên đi xe máy đã "cuỗm" 2 tảng thịt lợn rồi phóng xe máy tẩu thoát "nhanh như chớp".

Những ngày qua, giá cả thịt lợn tăng chóng mặt khiến các bà nội trợ vô cùng lo lắng. Thời điểm cận kề Tết như hiện nay, thịt lợn lại càng quý như vàng, chính vì vậy mà một số đối tượng trộm cắp lại bắt đầu chuyển sang trộm thịt lợn.Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh nam thanh niên đi xe máy rồi trộm thịt lợn khiến ai cũng ngán ngẩm.

Được biết, vụ trộm hy hữu này xảy ra tại một cửa hàng ở ven đường và được camera của gia đình ghi lại. Theo đó, trong lúc chủ tiệm vắng mặt thì đã có một nam thanh niên đi máy đến và đỗ trước sạp thịt. Đáng chú ý, sau khi dừng xe, nam thanh niên này đã nhanh tay lấy 2 tảng thịt lớn để vào xe của mình rồi phóng đi "nhanh như cắt". Sau đó, đồng bọn của thanh niên này đi xe máy phía sau cũng nhanh chóng tẩu thoát theo.

Thanh niên trộm thịt lợn ven đường.

Thanh niên trộm thịt lợn ven đường.

Đoạn clip nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều cảm thấy ngán ngẩm trước hành động ăn cắp của nam thanh niên. Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng khi giá thịt lợn cao như hiện nay nạn trộm thịt lợn sẽ càng nhiều hơn.

Trước đó, dân mạng cũng từng chia sẻ trường hợp nam thanh niên trộm túi thịt lợn treo trên xe máy của người dân. Được biết, vụ trộm hy hữu trên xảy ra tại ngã ba Bến Gỗ, thành phố Biên Hòa, Đồng Nai.

Nam thanh niên trộm thịt lợn treo trên xe máy của người dân.

Nam thanh niên trộm thịt lợn treo trên xe máy của người dân.

Theo đó, sau một hồi ngó nghiêng thì nam thanh niên đi tới gần chiếc xe máy của người bán bánh mì. Thật bất ngờ, sau đó người này đã nhanh tay thó túi thịt đang treo lủng lẳng ở xe rồi leo lên xe đồng bọn đứng đợi sẵn và tẩu thoát.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link