Bé gái 4 tuổi rơi từ tầng 25 chung cư xuống đất t.ử v.ong ngày cận Tết

( PHUNUTODAY ) - Nghe thấy tiếng động lạ, người dân chạy ra kiểm tra thì bất ngờ phát hiện một bé gái vừa bị rơi từ tầng cao chung cư xuống.

Ngày 13/1, ở phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội đã xảy ra vụ việc bé 4 tuổi rơi từ tầng cao chung cư xuống tử vong thương tâm.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 8h sáng ngày 13/1, nhiều người dân sinh sống tại toà nhà chung cư số 283 phố Khương Trung, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội bất ngờ nghe thấy tiếng động lạ nên chạy ra kiểm tra. Ngay sau đó, mọi người bàng hoàng phát hiện thi thể một cháu bé nằm trên mái che toà C khu chung cư Star Tower.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: XĐ

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: XĐ

Ngay sau đó, sự việc đã được trình báo lên công an. Nhận được tin báo, Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) đã nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của các nhân chứng để phục vụ công tác điều tra.

Bước đầu lực lượng chức năng xác định nạn nhân là nữ, khoảng 4 tuổi, cháu bé sinh sống tại tầng 25 của chung cư Star Tower và đã tử vong sau đó. Hiện công an đang có mặt tại hiện trường khám nghiệm, điều tra làm rõ nguyên nhân. Ngay sau khi xảy ra sự việc có một xe cứu thương cũng được điều động đến hiện trường đưa thi thể cháu bé xấu số đi.

Công an khám nghiệm hiện trường.

Công an khám nghiệm hiện trường.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link