Vào bếp trổ tài làm mứt dừa Tết, cô gái "cho ra lò" thành phẩm như mỳ tương đen

( PHUNUTODAY ) - Nhìn chảo mứt dừa của cô gái mà ai cũng phải bật cười vì có kiểu dáng và màu sắc kỳ lạ.

Tết đến, bên cạnh việc mua các loại bánh kẹo đóng hộp thì cũng có rất nhiều người tự tay vào bếp để chế biến những món handmade cho gia đình. Cũng chính vì vậy mà mứt dừa là món được rất nhiều bà nội trợ trổ tài trong dịp Tết. Dù cách làm món không quá khó nhưng đôi khi chỉ cần sai một bước là cả công sức đổ bể hết.

Những ngày cận Tết này, cư dân mạng lại xôn xao chia sẻ hình ảnh một chảo mứt dừa nhìn như chảo mỳ tương đen của cô gái trẻ. Theo đó, thay vì "cho ra lò" một chảo mứt dừa trắng nõn thì cô gái này lại chế biến ra món nhìn như mỳ tương đen. Hình ảnh được chia sẻ cho thấy sản phẩm mứt dừa sau khi sên thì không khô mà còn chuyển sang màu đen.

Mẻ mứt dừa của cô gái.

Mẻ mứt dừa của cô gái.

Nhìn thành phẩm của cô gái mà ai cũng phải bật cười và cho rằng nguyên nhân là do cô gái sên dừa nhưng để lửa quá to nên mới như vậy. Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều người có kinh nghiệm đã chia sẻ cho cô gái những cách sên dừa chuẩn nhất để có được món mứt dừa hoàn hảo.

Trước đó, dân mạng cũng từng xôn xao chia sẻ mẻ mứt dừa cháy đen của một nàng dâu mới về nhà chồng.

Còn đây là mẻ mứt dừa cháy đen của một nàng dâu.

Còn đây là mẻ mứt dừa cháy đen của một nàng dâu.

Theo đó, dịp cận Tết cô gái này đã trổ tài làm một mẻ mứt dừa để gia đình thưởng thức. Tuy nhiên, trong lúc sên cô nàng đã để mứt dừa bị cháy đen, cháy đỏ nên nhìn không còn bắt mắt nữa. Dù vậy, mẻ mứt dừa này của cô gái vẫn được mẹ chồng khen và động viên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link