Đi mò cua, cha đuối nước thương tâm bỏ lại 4 con nhỏ bơ vơ trong những ngày giáp Tết

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc đội đèn đi soi cua đồng cùng các con thì một người đàn ông đã không may bị đuối nước t.ử v.ong

Mới đây ở xã Thượng Lộc, huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) đã xảy ra một vụ đuối nước thương tâm. Nạn nhân là anh Trần Văn N. (SN 1988) trú tại thôn Đông Phong, xã Thượng Lộc.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 18h ngày 13/1, anh N. cùng hai người con sinh đôi là Trần Văn Hân và Trần Văn Hoan (SN 2012) đội đèn đi soi cua đồng tại cánh đồng trước nhà. Sau khi ra đến đồng 3 cha con chia làm 2 hướng để bắt cua. Đáng chú ý, khi được một đoạn ngoảnh lại thì 2 đứa con của anh N. không thấy ánh đèn của cha đâu nên đã quay lại tìm kiếm.

Cha đuối nước thương tâm khi đi mò cua bỏ lại 4 con nhỏ bơ vơ.

Cha đuối nước thương tâm khi đi mò cua bỏ lại 4 con nhỏ bơ vơ.

Sau khi quay lại tìm kiếm, 2 người con đã bất ngờ phát hhiện cha nằm dưới mương nước, tuy nhiên lại không thể kéo được cha dậy. Ngay sau khi phát hiện sự việc, con của anh N. đã vội vàng chạy về gọi mọi người ra cứu giúp, tuy nhiên anh N. đã tử vong.

Ngay sau khi biết sự việc, chính quyền địa phương đã nhanh chóng đến hiện trường cùng với người dân đưa thi thể anh N. về nhà để tổ chức mai táng.

Được biết, gia đình anh N. có hoàn cảnh khó khăn ở địa phương. Vợ chồng anh N. có 4 người con đều đang còn nhỏ dại. Không những vậy, anh N. còn có tiền sử mắc bệnh động kinh, còn vợ thì cũng không được nhanh nhẹn như người khác. Để trang trải cho cuộc sống, hàng ngày cả nhà anh N. phải mò cua, bắt ốc về bán để mưu sinh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link