Cô gái bị bạn cùng phòng lên mạng "bóc phốt" vì ở bẩn, chi tiết này mới làm mọi người "đứng hình"

( PHUNUTODAY ) - Sau nhiều lần nhắc nhở mà bạn vẫn không thay đổi, cô gái đã vô cùng bức xúc rồi lên mạng "bóc phốt".

Cứ vài ba hôm lại có người lên mạng xã hội "bóc phốt" bạn cùng phòng vì ở bẩn và bừa bộn. Thậm chí, khi nhìn những hình ảnh căn phòng bừa bộn được đăng tải mà dân mạng không khỏi "nổi da gà".

Mới đây, lại thêm một cô gái lên mạng xã hội "bóc phốt" bạn cùng phòng vì ở quá bừa bộn đến mức cô phải chuyển trọ.

Căn phòng của nữ sinh bừa bộn quá mức.

Căn phòng của nữ sinh bừa bộn quá mức.

Theo đó, nữ sinh này ở ghép với bạn nhưng lại vô cùng bừa bộn và không hề giữ ý tứ. Đáng chú ý, dù người bạn đã nhắc nhở rất nhiều lần nhưng nữ sinh này vẫn không hề quan tâm và thay đổi. Nhìn những hình ảnh căn phòng mà cô gái đăng tải lên mạng xã hội mà ai cũng "nổi da gà" vì quá bừa bộn và bẩn thỉu.

Cụ thể, không chỉ để phòng bừa bộn, đồ đạc vứt lung tung mà ngay cả giường ngủ của nữ sinh cũng khiến nhiều người ái ngại. Thậm chí, bát ăn xong nữ sinh này cũng không bao giờ rửa luôn mà cứ để trong phòng khiến phòng cũng bốc mùi. Đáng chú ý, ở chung nhưng nhà tắm, nhà vệ sinh nữ sinh này cũng không bao giờ cọ rửa. Có lẽ lý do này nên phòng bắt đầu xuất hiện nhiều chuột khiến cô gái vô cùng bức xúc.

Trên giường của cô gái bày la liệt đủ thứ nhìn vô cùng bừa bộn.

Trên giường của cô gái bày la liệt đủ thứ nhìn vô cùng bừa bộn.

"Nó ở bẩn từ chỗ ngủ, bàn học cho đến cái chỗ ngồi ăn uống của nó (trong ảnh) đặc biệt là chỗ nó lúc nào cũng có chuột đến “quẩy”, chuột cứ chui vào túi rác rồi quẩy trên bàn ăn trong bát đĩa nó ăn xong không rửa. Đấy, bát ăn xong không bao giờ rửa ngay, nó không rửa đâm ra có mùi khắp phòng", cô gái chia sẻ.

Điều khiến cô gái vô cùng bức xúc là dù đã muộn nhưng bạn cùng phòng vẫn gọi điện với người yêu hàng đêm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link