Đứng phát biểu trên sân khấu, cô dâu gửi đến chú rể lời nhắn nhủ khiến quan khách ngồi dưới lặng người

( PHUNUTODAY ) - Sau khi gửi đến chú rể câu nói từ sâu trong tâm can mình thì cô dâu đã bật khóc trên sân khấu.

Khoảnh khắc cô dâu, chú rể trao cho nhau những lời yêu thương và cử chỉ thiêng liêng nhất khi đứng trên sân khấu luôn khiến mọi người cảm động và hạn phúc lây.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc đôi lời cô dâu nhắn nhủ tới chú rể của mình trong ngày cưới đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của mọi người.

Cô dâu gửi đến chú rể lời nhắn nhủ xúc động.

Cô dâu gửi đến chú rể lời nhắn nhủ xúc động.

Theo đó, sau khi lên sân khấu thì cô dâu đã gửi cảm ơn bố mẹ 2 bên, họ hàng, bạn bè gần xa đã đến tham dự tiệc cưới của mình. Đáng chú ý, sau lời cảm ơn này, cô dâu đã nhắn nhủ đến chú rể một câu nói vô cùng ngắn gọn nhưng khiến quan khách ngồi dưới không khỏi cảm động.

"Con muốn nói với chú rể là: Nếu như một ngày, anh chán em rồi, anh đừng bỏ mặc em. Hãy trả em về với bố mẹ của em", cô dâu nói với chú rể trước sự chứng kiến của quan khách.

Chứng kiến cảnh tượng này, nhiều quan khách cũng không khỏi xúc động.

Chứng kiến cảnh tượng này, nhiều quan khách cũng không khỏi xúc động.

Sau khi nhắn nhủ đến chú rể câu nói từ sâu trong tâm can mình thì cô dâu đã òa khóc trong vòng tay chú rể. Chứng kiến cảnh tượng này, phía dưới sân khấu, bố mẹ cô dâu cùng một số quan khách cũng không khỏi xúc động. Lúc này, chú rể chỉ biết ôm cô dâu vào lòng dỗ dành để trấn an nỗi lo lắng về cuộc sống mới sắp tới.

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc này ngay sau khi được đăng tải đã khiến bao người người cảm động. Ai nấy đều không ngừng tỏ ra đồng cảm với cô dâu trong ngày mới về nhà chồng. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link