"Mặn mòi" như Phan Mạnh Quỳnh, làm thơ chúc mừng sinh nhật vợ nhưng tự khen chính mình

( PHUNUTODAY ) - Màn đối thơ của cặp đôi mặn nhất nhì Vbiz làm khán giả thả "haha" mỏi cả tay, lần nào cũng là một bể muối.

Mới đây,Phan Mạnh Quỳnh đã đăng tải bức ảnh tình tứ nhân dịp sinh nhật Khánh Vy, đồng thời viết 2 câu thơ tặng vợ: "Năm nay dịch nên sinh nhật phải ở nhà, xin làm 2 câu thơ ca ngợi vợ, chúc vợ tuổi mới tươi sáng hơn. Vy ơi sinh nhật nữa rồi. Bạn thật may mắn có tôi làm chồng". Nghe thì tưởng là nịnh vợ nhưng hoá ra lại là tự tâng bốc chính mình khiến ai nấy đọc mà "tức". 

Sau đó, Khánh Vy cũng đối đáp lại ngay bên dưới: "Làm thơ ngang chạn như cua. Cỡ anh không tốn một xu mua về". Màn đối thơ của 2 vợ chồng không những lầy lội mà còn rất có vần điệu, làm netizen được dịp "haha". Cô nàng tiện thể "bóc phốt" chồng luôn: "Năm nay không còn cái nịt luôn á". Dù vậy từ trước tới nay Phan Mạnh Quỳnh vẫn rất chiều chuộng và yêu thương bà xã. Bằng chứng là mới đây anh còn sáng tác hẳn một bài hát để tặng cô trước ngày cưới. 

Tháng 4 vừa qua, đám cưới của ca nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh với hotgirl Khánh Vy gây chú ý. Tuy nhiên do dịch bệnh nên đám cưới chính thức tại Sài Gòn đã phải tạm dừng. Mới đây, cả hai thông báo tổ chức đám cưới online giữa mùa dịch. Chia sẻ trên trang cá nhân, Phan Mạnh Quỳnh hài hước viết: "Đám cưới 0 đồng chuẩn 5K. Nói chứ cũng buồn vì không tổ chức được do dịch á mọi người. Tuy nhiên, trước khi tạm hoãn đám cưới tại Sài Gòn, chúng mình cũng đã kịp quay MV cho ca khúc mình viết tặng bả nhân ngày trọng đại của hai đứa", Phan Mạnh Quỳnh bật mí món quà dành cho "nửa kia".

Yêu nhau hơn 6 năm, chuyện tình của nam ca sĩ khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cả hai luôn đồng hành với nhau trong công việc và cuộc sống.

Trước đó, khi được hỏi về kế hoạch tổ chức đám cưới, nam ca sĩ Vợ Người Ta chia sẻ: "Tôi mong muốn đám cưới của mình sẽ diễn ra thật ấm cúng: "Theo dự định thì chúng tôi sẽ tổ chức một đám cưới ở quê để có sự tham gia của cha mẹ hai bên. Còn đám cưới tại Sài Gòn sẽ tổ chức với quy mô nhỏ, ấm áp với bạn bè thân thiết của cả hai".