Bà xã Phan Mạnh Quỳnh bất ngờ "dằn mặt" chồng giữa scandal Jack bị tố "bắt cá nhiều tay"

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh 'đe dọa' chồng, vợ của nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh còn nhắn nhủ đến các cô gái.

Mới đây, vợ của Phan Mạnh Quỳnh lại bất ngờ đăng story dằn mặt chồng về chuyện ngoại tình. Nguyên văn story của Khánh Vy như sau: "Tui luôn dặn (đe doạ) chồng tui bằng câu: Có tài mà không có đức là vô dụng. Sa ngã là bản năng, giữ vững mình là bản lĩnh!

Và các cô gái cũng nên có 1 lập trường vững vàng. Một là tất cả còn không thì không gì cả! Cứ vậy mà làm nha, đừng có nghĩ nó có tài hay có tiền thì làm gì cũng được. Vậy là làm hư đàn ông đó mọi người ạ. Không có người phụ nữ dễ dãi thì cũng chả có thằng nào ngoại tình được (trừ khi bị lừa)".

phanmanhquynh2

Dù Khánh Vy không chia sẻ lý do cho hành động này nhưng nội dung cũng như thời điểm mà cô đăng story khiến nhiều người nghĩ ngay đến scandal Jack bị tố "bắt cá nhiều tay".

Tháng 4 vừa qua, đám cưới của ca nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh với hotgirl Khánh Vy gây chú ý. Tuy nhiên do dịch bệnh nên đám cưới chính thức tại Sài Gòn đã phải tạm dừng. Mới đây, cả hai thông báo tổ chức đám cưới online giữa mùa dịch. Chia sẻ trên trang cá nhân, Phan Mạnh Quỳnh hài hước viết: "Đám cưới 0 đồng chuẩn 5K. Nói chứ cũng buồn vì không tổ chức được do dịch á mọi người. Tuy nhiên, trước khi tạm hoãn đám cưới tại Sài Gòn, chúng mình cũng đã kịp quay MV cho ca khúc mình viết tặng bả nhân ngày trọng đại của hai đứa", Phan Mạnh Quỳnh bật mí món quà dành cho "nửa kia".

phanmanhquynh

Yêu nhau hơn 6 năm, chuyện tình của nam ca sĩ khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cả hai luôn đồng hành với nhau trong công việc và cuộc sống.

Trước đó, khi được hỏi về kế hoạch tổ chức đám cưới, nam ca sĩ Vợ Người Ta chia sẻ: "Tôi mong muốn đám cưới của mình sẽ diễn ra thật ấm cúng: "Theo dự định thì chúng tôi sẽ tổ chức một đám cưới ở quê để có sự tham gia của cha mẹ hai bên. Còn đám cưới tại Sài Gòn sẽ tổ chức với quy mô nhỏ, ấm áp với bạn bè thân thiết của cả hai".

20 giờ ngày 8/8, Phan Mạnh Quỳnh trở lại đường đua V-pop bằng MV mới sau nhiều ngày tích cực "nhá hàng" với khán giả. Nhiều hân cảnh đám cưới đơn giản nhưng ngọt ngào được cặp đôi tái hiện lại khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên".Phan Mạnh Quỳnh dùng tiếng hát để miêu tả bà xã rất đẹp trong ngày cưới cùng những lời hứa hẹn xuất phát từ trái tim: "Xuân - Thu, Đông - Hạ dẫu vinh quang hay khi bần hàn. Nguyện trao em tình nghĩa như biển ngàn. Trải qua bao nhiêu những vui buồn thì vẫn trong anh rất vinh hạnh gặp gỡ, yêu đương và được bên em."

Theo:  khoevadep.com.vn copy link