Phan Mạnh Quỳnh bất ngờ tổ chức "đám cưới 0 đồng chuẩn 5K" theo hình thức online

( PHUNUTODAY ) - Tháng 4, Phan Mạnh Quỳnh và vợ cũng đã có một lễ cưới ấm cúng tại quê nhà Nghệ An cũng như Khánh Hòa cùng hai bên họ hàng cũng như người thân, bạn bè.

Tháng 4 vừa qua, đám cưới của ca nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh với hotgirl Khánh Vy gây chú ý. Tuy nhiên do dịch bệnh nên đám cưới chính thức tại Sài Gòn đã phải tạm dừng. Mới đây, cả hai thông báo tổ chức đám cưới online giữa mùa dịch. Chia sẻ trên trang cá nhân, Phan Mạnh Quỳnh hài hước viết: "Đám cưới 0 đồng chuẩn 5K. Nói chứ cũng buồn vì không tổ chức được do dịch á mọi người. Tuy nhiên, trước khi tạm hoãn đám cưới tại Sài Gòn, chúng mình cũng đã kịp quay MV cho ca khúc mình viết tặng bả nhân ngày trọng đại của hai đứa", Phan Mạnh Quỳnh bật mí món quà dành cho "nửa kia".

phanmanhquynh

Yêu nhau hơn 6 năm, chuyện tình của nam ca sĩ khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cả hai luôn đồng hành với nhau trong công việc và cuộc sống.

Trước đó, khi được hỏi về kế hoạch tổ chức đám cưới, nam ca sĩ Vợ Người Ta chia sẻ: "Tôi mong muốn đám cưới của mình sẽ diễn ra thật ấm cúng: "Theo dự định thì chúng tôi sẽ tổ chức một đám cưới ở quê để có sự tham gia của cha mẹ hai bên. Còn đám cưới tại Sài Gòn sẽ tổ chức với quy mô nhỏ, ấm áp với bạn bè thân thiết của cả hai".

phanmanhquynh2

Được biết, vào năm 2015, Phan Mạnh Quỳnh và bạn gái Khánh Vy chính thức công khai chuyện tình cảm tới người hâm mộ. Chia sẻ về mối quan hệ với bạn gái hot girl, Phan Mạnh Quỳnh cho biết mình không thuộc tuýp người lãng mạn nhưng luôn cố gắng quan tâm, dành những điều tốt đẹp nhất cho người yêu.

Vào năm 2018, nam ca sĩ đã cầu hôn bạn gái trên biển kèm chia sẻ: "Cách của anh thì không được cool ngầu lộng lẫy cho lắm nhưng anh đoán là đủ bất ngờ và chân thành Vy hè? Yêu em - vợ sắp cưới". Chia sẻ với báo chí, nam ca sĩ cho biết anh và bạn gái đã hoãn đám cưới hai lần vì nhiều nguyên nhân: “Chúng tôi từng dự định tổ chức từ năm 2019 nhưng phải hoãn một lần do chưa giải quyết được một số vấn đề riêng. Sau đó, dịch Covid-19 bùng phát nên phải hoãn đám cưới lần thứ hai”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link