Phan Mạnh Quỳnh tặng vợ món quà bất ngờ nhưng bị soi lỗi phải lập tức minh oan

( PHUNUTODAY ) - Để chúc mừng vợ, Mạnh Quỳnh bí mật đặt bó hoa thật to đến cửa hàng, tuy nhiên có điều gì đó hơi sai sai.

Kể từ khi kết hôn, Phan Mạnh Quỳnh thường có những pha tấu hài, trêu chọc bà xã Khánh Vy. Mới đây, nam ca sĩ đã bí mật đặt một lẵng hoa thật to cho vợ nhân ngày khai trương của hàng Anh viết: "Chúc vợ iu mang ***** (tên cửa hàng) xâm chiếm ngành thời trang thành công".

phanmanhquynh 1

Tuy nhiên, nhiều người tinh mắt nhanh chóng soi ra lỗi chính tả trên tấm bảng, đó là "ngàng" thời trang. Bị các fan vào nhắc nhở liên tục, Phan Mạnh Quỳnh lập tức phải lên tiếng minh oan: "Đâu, mấy ông in vội về xem đá bóng hay sao đó chứ tôi nhắn cũng đúng mà". Anh còn đăng ảnh tin nhắn với chủ cửa hàng và đúng là lỗi của người in thật.

Empty
Empty

Sau nhiều năm hẹn hò, Phan Mạnh Quỳnh và hot girl đã tổ chức đám cưới ở Nghệ An và Nha Trang vào tháng 4/2021. Tuy nhiên, do dịch Covid-19 nên tiệc cưới của cặp đôi tại Sài Gòn đã phải hoãn lại.

"Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe và phòng chống dịch của cộng đồng, vợ chồng Quỳnh - Vy quyết định dời lịch cưới. Rất tiếc và buồn vì hai vợ chồng đã và đang chuẩn bị rất nhiều cho sự kiện quan trọng lần này. Nhưng chúng tôi vẫn phải đưa ra quyết định để mọi người sớm sắp xếp được lịch cá nhân. Rất mong quý cô chú, bạn bè, các anh chị em thông cảm và ủng hộ quyết định này. Sau khi tình hình dịch được kiểm soát, hai vợ chồng Quỳnh sẽ thông báo ngày tổ chức đám cưới sớm nhất", nhạc sĩ Có chàng trai viết lên cây tâm sự.

Dù khá buồn nhưng nam ca sĩ vẫn phải đưa ra quyết định này mong nhận được sự thông cảm của khách mời. Nhiều người cho rằng hai vợ chồng nam ca sĩ có hành động khá văn minh trong cách xử lý vấn đề. Được biết, đây là lần thứ 3 Phan Mạnh Quỳnh đi đến quyết định hoãn cưới.

phanmanhquynh 3

Được biết, vào năm 2015, Phan Mạnh Quỳnh và bạn gái Khánh Vy chính thức công khai chuyện tình cảm tới người hâm mộ. Chia sẻ về mối quan hệ với bạn gái hot girl, Phan Mạnh Quỳnh cho biết mình không thuộc tuýp người lãng mạn nhưng luôn cố gắng quan tâm, dành những điều tốt đẹp nhất cho người yêu.

Trước đó, khi được hỏi về kế hoạch tổ chức đám cưới, nam ca sĩ Vợ Người Ta chia sẻ: "Tôi mong muốn đám cưới của mình sẽ diễn ra thật ấm cúng: "Theo dự định thì chúng tôi sẽ tổ chức một đám cưới ở quê để có sự tham gia của cha mẹ hai bên. Còn đám cưới tại Sài Gòn sẽ tổ chức với quy mô nhỏ, ấm áp với bạn bè thân thiết của cả hai".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link