Phan Mạnh Quỳnh hùng hồn tuyên bố thử thách hít đất 2000 cái nhưng bất ngờ "quay xe" trong vài phút

( PHUNUTODAY ) - Phan Mạnh Quỳnh đã quyết tâm thay đổi hình thể bằng thể dục thể thao, ai ngờ cái kết lại đáng buồn thế này đây!

Phan Mạnh Quỳnh cứ mỗi lần đăng tải một status nào đó lên MXH, netizen lại phải trầm trồ tán thưởng mức độ "mặn mòi". Mới đây anh gây xôn xao mạng xã hội khi đăng tải dòng trạng thái đầy thách thức và kêu gọi mọi người tham gia: "Thử thách hít đất 2000 cái ai tham gia không?". Thế nhưng chỉ một lúc sau, anh chàng đã lập tức "tụt mood": "Ok, không khả thi. Vậy thôi dẹp nha". Cứ tưởng trong những ngày giãn cách xã hội, Phan Mạnh Quỳnh đã quyết tâm thay đổi hình thể nào ngờ chỉ hô cho vui.

phanmanhquynh

Cách đây vài ngày, Phan Mạnh Quỳnh tự chấm điểm cho bản thân nếu tham dự kỳ thi năm nay. Phan Mạnh Quỳnh nhận định tương đối khó và cần nhiều sức sáng tạo. Và rồi sau một hồi "ngâm cứu", phân tích kỹ lưỡng, nam nhạc sĩ cho rằng mình sẽ đạt dưới 7,5 điểm.

"Đây là một đề tương đối khó nhưng có nhiều đất để người thi sáng tạo và đưa được quan điểm cá nhân. Nhìn chung, với tài năng của mình, tui có thể làm được bài này dưới 7,5 điểm", Phan Mạnh Quỳnh cho biết. Dân tình tiếp tục được 1 phen ngơ ngác ngỡ ngàng rồi bật ngửa: "Ủa rồi dưới 7,5 chính xác là mấy điểm anh Quỳnh ơi?".

phanmanhquynh2

Trước đó, Phan Mạnh Quỳnh gây bão MXH với màn gửi tín hiệu đến vũ trụ và lan toả cảm xúc của bạn thân. Anh viết: "Tôi có một ngày không được vui, tôi muốn lan tỏa năng lượng đó đến mọi người". Không biết bạn hấp thụ được cái sự "không được vui" của anh ấy chưa nhưng nên học cách lan tỏa nỗi buồn của anh ấy.

Chỉ một dòng chia sẻ của Phan Mạnh Quỳnh thôi mà khiến cư dân mạng xôn xao vì không thể nhịn được cười. Vốn là người lầy lội hài hước việc anh viết stastus này quả thực quá bá đạo. 

Phan Mạnh Quỳnh vừa là ca sĩ vừa là chủ nhân của hàng loạt bản hit đình đám. Anh không chỉ được mến mộ bởi tài năng âm nhạc hiếm có mà còn bởi tính cách hài hước, chân thật. Mỗi lần Phan Mạnh Quỳnh đăng tải một vấn đề gì đó hoặc phát ngôn về việc nào đó, fan lại được dịp cười nghiêng ngả. Đó là lý do vì sao, anh còn được đặt cho biệt danh "vựa muối showbiz" nói câu nào là "mặn" câu đó. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link