Nhãn hàng Trấn Thành làm đại diện bị anti-fan tấn công và đánh giá 1 sao dù nam MC đã minh bạch sao kê

( PHUNUTODAY ) - Dù đối mặt với những bình luận đòi tẩy chay, Fanpage của nhãn hàng do Trấn Thành làm đại diện vẫn hoạt động bình thường.

Giữa ồn ào từ thiện, Trấn Thành là nghệ sĩ đầu tiên thực hiện công khai sao kê minh bạch. Dù vậy anh vẫn làm hài lòng được tất cả mọi người. Thậm chí, một nhóm anti-fan thiếu văn minh còn "tẩy chay" các nhãn hàng do anh làm đại diện quảng cáo.

Sự việc cộng đồng mạng đồng loạt kêu gọi "tẩy chay" các nhãn hàng do vị MC này làm đại diện quảng cáo gây xôn xao. Nhóm anti-fan này đã không ngừng đánh giá 1 sao nhà hàng của gia đình nam MC. Sau đó đòi "tẩy chay" một nhãn hàng khác do Trấn Thành làm đại diện quảng cáo. 

giua-on-ao-sao-ke-nhan-hang-tran-thanh-lam-dai-dien-bi-anh-huong-13efcde1 (1)
giua-on-ao-sao-ke-nhan-hang-tran-thanh-lam-dai-dien-bi-anh-huong-87f39fff

Trên Fanpage chính thức của nhãn hàng do Trấn Thành làm đại diện lại bị cộng đồng mạng thả phẫn nộ vào các bài đăng.

Empty
du-da-minh-bach-gan-1000-trang-sao-ke-tran-thanh-van-bi-anti-fan-tan-cong-tho-bao-nhan-hang-do-anh-lam-dai-dien-6-ngoisaovn-w999-h1169

Bên cạnh những ý kiến yêu cầu "tẩy chay", xóa ứng dụng,... vẫn có một bộ phận nhỏ cộng đồng mạng tích cực cho rằng việc gì ra việc đó, là khán giả, người tiêu dùng hãy phân tích kỹ vấn đề. 

Tuy nhiên, sau buổi livestream của vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh ra ngân hàng thì nhiều người từng lên tiếng chỉ trích Trấn Thành bất ngờ "quay xe" vì phát hiện ra hình thức của những giấy tờ chứng nhận trong cùng một ngân hàng của 2 nghệ sĩ đều giống nhau, không có sự mập mờ.

Trước đó anh chia sẻ: "Xin gửi lời cảm ơn đến vị khán giả đã có nhã ý tặng cho Trấn Thành 50.000.000.000 VND nếu tôi sao kê. Tôi nhận thấy, ngoài kia, xã hội còn rất nhiều người nghèo cần chúng ta giúp đỡ nhất là trong lúc này. Nếu quý vị đã có thiện chí như vậy, xin hãy giúp Trấn Thành gửi vào UỶ BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TP.HCM. Mong anh/chị giữ lời để góp thêm chút sức lực cùng nhà nước giúp người dân Sài Gòn vượt qua đại dịch", chia sẻ của Trấn Thành.

Nam MC tuyên bố: "Nếu Trấn Thành làm sai thì người đầu tiên tôi phải đối diện là pháp luật. Mọi người đừng đặt những câu hỏi ra nữa, khi tôi tung ra thế này là đã có tư vấn của luật sư, kế toán rồi cho nên tôi mới đưa ra. Tôi không làm sai nên tôi không sợ. Những lời vu khống, bịa đặt tiếp theo nếu như làm ảnh hưởng đến danh dự, cuộc sống của tôi, tấn công vào gia đình tôi bằng tin nhắn dù không có bằng chứng gì cả, nếu như người nào tiếp tục làm như vậy, hoặc là kênh YouTube nào tiếp tục thay đổi cấu trúc, làm lệch hướng, bôi nhọ sai sự thật thì tôi nói thật, tôi sẽ dùng đến pháp luật, tôi sẽ nhờ luật sư gửi đơn cho những người đó, tôi nói thật. 

Tôi làm những điều này để quý vị thấy nghệ sĩ chúng tôi có rất nhiều người muốn đóng góp cho xã hội".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link