Nam diễn viên "Dốc Tình" - tri kỷ của Hà Tăng bị chấn thương phải băng một bên mắt

( PHUNUTODAY ) - Diễn viên Quốc Cường đăng ảnh bị thương phải băng một bên mắt khiến dàn sao Việt lo lắng.

Quốc Cường là nam diễn viên từng làm mưa làm gió trong làng giải trí sau khi thủ vai nhân vật Huy phong trần, lãng tử trong phim Dốc Tình và cũng là người bạn tri kỷ của Hà Tăng. Mới đya, nam diễn viên khiến nhiều người lo lắng vì đăng tải hình ảnh 1 bên mắt đã bị băng bó kín kèm dòng trạng thái: "Vận xui cứ đeo bám. Mong vượt qua con trăng này, bác sĩ nói phải tịnh dưỡng nghỉ ngơi". 

hatang2

Thuý Diễm, em gái NS Hoài Linh, Ốc Thanh Vân, Pha Lê,... đã gửi lời hỏi thăm, hiện anh chưa tiết lộ nguyên nhân. 

Quốc Cường thường xuyên tụ họp cùng bạn bè và gia đình Hà Tăng, suốt gần 2 thập kỷ cả hai vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp. Quốc Cường tâm sự: "Tôi may mắn khi có những người bạn cùng nghề nhiều năm qua như Thân Thúy Hà, Tăng Thanh Hà, Phạm Anh Khoa, Hứa Vĩ Văn... Tình cảm anh em chúng tôi dành cho nhau rất quý giá. Hoạt động trong giới nghệ thuật tìm được người bạn tâm đầu ý hợp rất hiếm, giữ được tình bạn đó càng quý hơn. Ngoài gia đình, công việc thì bạn bè là điều không thể thiếu trong cuộc sống. Tôi hay nói vui với mọi người, không có người yêu cũng không sao nhưng nhất định phải có bạn bè.

ha015eb64c

Hà là một cô gái thông minh, dễ thương. Mặc dù là người nhỏ tuổi nhất nhưng chính cô ấy là người gắn kết nhóm bạn. Chuyện vui buồn gì Hà đều gặp anh em, xin ý kiến của người này người kia. Cách sống và đối xử với anh em, bạn bè của Hà khiến mọi người quý cô ấy hơn.Tôi và mọi người trong nhóm đều cảm nhận được sự trân trọng mà Hà dành cho bạn.

Điều bất ngờ là dù Hà bận rộn kinh doanh, có con nhỏ nhưng vẫn nhiệt tình tổ chức những buổi gặp mặt bạn bè. 15 năm qua, từ ngày đầu tôi chơi với Hà đến nay cô ấy vẫn như thế, không một chút thay đổi.

Mỗi khi tụ tập cả nhóm, tôi bận không tới được, Hà luôn gọi hỏi anh đi đâu, sao không qua. Bao giờ Hà cũng kèm một lời nhắn nhủ: "Mọi người đang chờ anh".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link