Việt Hương hiếm hoi chia sẻ kỷ niệm bên "đàn anh" Chí Tài, nói một câu nghe xúc động

( PHUNUTODAY ) - Nhân ngày giỗ Tổ nghiệp sân khấu, Việt Hương xúc động khi chia sẻ kỷ niệm bên "đàn anh" quá cố.

Sau khi danh hài Chí Tài qua đời, bạn bè đồng nghiệp và người nhà đến hiện tại vãn không thể nào quên hình ảnh của nam nghệ sĩ. Mới đây, Việt Hương bất ngờ chia sẻ đoạn clip hài của cả hai anh em hợp tác và nhắn nhủ một từ ngắn gọn khiến nhiều khán giả xúc động. "Giải trí nhé, chứ em nhún muốn rã cặp giò. Nhớ, Chí Tài", Việt Hương chia sẻ.

viethuong1

Có thể nói sự ra đi của nghệ sĩ Chí Tài chính là nguyên nhân lớn nhất khiến cho gia đình "vợ Sáu Bảnh" quyết định về nước định cư. Anh Tài là người mỗi ngày gọi điện trò chuyện cùng vợ chồng tôi. Khi anh ấy mất, đó là mất mát quá lớn. Trước đó, tôi với anh Tài còn hẹn nhau sẽ cùng đi diễn tấu hài. Khi anh mất rồi, tôi đau lòng quá nên tâm sự với ông xã, và anh Phương quyết định đi về" nữ nghệ sĩ chia sẻ. Ngoài quyết định khó khăn từ chồng, con gái danh hài cũng ngỡ ngàng không kém. Cô tâm sự: "Khi đó, con tôi đang chuẩn bị đi học lại nên bé cũng rất bất ngờ. Tôi cũng phải tôn trọng ý kiến và nói chuyện với bé. Elyza chảy nước mắt và buồn".

viethuong2

Những ngày vừa qua, khi TPHCM bùng phát dịch bệnh, Việt Hương cùng ông xã lăn xả khắp nơi để hỗ trợ bà con. Chỉ trong một thời gian ngắn mà cặp đôi đã chi hơn 3 tỷ đồng chỉ để lấy về các phương tiện cấp cứu cần thiết cho người dân trong mùa dịch. Dù trời mưa, giữa đêm nhưng họ vẫn không ngại khó khăn mà đích thân hỗ trợ hết mình. Cô cũng cho biết: "Em chỉ tặng xe, bên hỗ trợ oxy không đủ xe chở, em không có bình nào, chị đã gọi đơn vị tặng oxy nào? Em không có đăng số điện thoại lên. Chị đã nhầm ai rồi. Còn em khoe để bà con cần oxy sẽ an ủi vì có thêm xe chạy sẽ nhanh hơn".

Tuy nhiên cô vô tình vướng vào ồn ào loạt nghệ sĩ Việt bị ai đó yêu cầu sao kê tiền từ thiện. Ngày 31/8, Việt Hương đã trực tiếp lên tiếng và "dằn mặt" antifan: "Trời đất ơi, livestream của tôi có nhiều người nghiệp quá. Dạ thưa, tôi xin nói lại lần nữa là tôi không kêu gọi quyên góp tiền, tôi không kêu gọi bất kì 1 đồng nào. Nhưng có những người quyên góp gạo cho tôi, tôi ăn đâu có hết 10 tấn nên khi chuyển 10 tấn đi cho thì tôi đều có ghi giấy, dán tên đàng hoàng, quý vị coi sẽ thấy rõ".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link