Một nữ diễn viên chia sẻ lại kỷ niệm đóng phim cùng Kim Woo Bin khiến fangirl đồng loạt ghen tỵ

( PHUNUTODAY ) - Từng có cơ hội hợp tác cùng nam diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng Kim Woo Bin, sau 7 năm, Ngọc Thảo bồi hồi nhớ lại kỷ niệm.

Mới đây, trên trang cá nhân, hot girl - diễn viên Ngọc Thảo đã chia sẻ lại bài đăng mình chụp ảnh cùng nam diễn viên Hàn Quốc Kim Woo Bin nhân cơ hội hợp tác đóng phim từ 7 năm trước. Khoảng thời gian ấy, người đẹp đã khiến hàng triệu cô nàng phải ghen tị với mình.

Có thể thấy, sau 7 năm, nhan sắc của Ngọc Thảo vẫn trẻ trung như ngày nào, vẫn thần thái nhí nhảnh tươi vui. Tuy nhiên, hiện nay, vẻ đẹp của cô nàng còn thăng hạng hơn rất nhiều. Nếu khi xưa nữ diễn viên có phần hơi gầy gò, vóc dáng nhỏ bé thì giờ đây, Ngọc Thảo đã đầy đặn và xinh đẹp, quyến rũ hơn.

Được biết, năm 2014, cô nàng Ngọc Thảo đã có cơ hội hợp tác cùng nam tài tử Kim Woo Bin trong dự án phim ngắn This Is Living - Đây mới là sống. Thời điểm ấy, cô chỉ mới là một nữ diễn viên rất trẻ chưa có mấy kinh nghiệm trong nghề, tên tuổi cũng không mấy nổi bật. Tuy nhiên, người đẹp đã có một cơ hội vô cùng quý giá, phải nói là "ngàn năm có một" để hợp tác với nam tài tử có sức hút hàng đầu Châu Á này.

Khác hẳn với vẻ lạnh lùng, cá tính trên màn ảnh, nam diễn viên "Người thừa kế" ở ngoài đời là một người vô cùng thân thiện với fan Việt Nam và đặc biệt anh chàng còn tỏ ra rất ga lăng đối với bạn diễn Ngọc Thảo. Kim Woo Bin thực sự đã tạo nên một cơn sốt ở Việt Nam vào thời điểm tham gia bộ phim This Is Living.

Không chỉ Kim Woo Bin, qua dự án This Is Living, Ngọc Thảo còn may mắn có cơ hội làm việc chung với Song Ji Hyo. Cũng như nam diễn viên "Người thừa kế", "mợ ngố" ngoài đời cũng là một người vô cùng thân thiện đối với ekip sản xuất và bạn diễn. Ngọc Thảo cho biết, Song Ji Hyo thường xuyên giúp đỡ cô trong quá trình quay phim và thậm chí, không ngại chia sẻ đồ ăn vặt của mình cho cô nàng. Đây là một cơ hội mà không phải nghệ sĩ trẻ nào cũng có được. Xem ra Ngọc Thảo rất có duyên với dự án truyền hình mà Việt Nam hợp tác với Hàn Quốc.

Bộ phim This Is Living xoay quanh câu chuyện của hai diễn viên chính Kim Woo Bin và Song Ji Hyo. Hai người là một cặp đôi quyết định cùng nhau đến Việt Nam để sinh sống và lập nghiệp. Sau khi đặt chân đến một vùng đất mới, nhiều khó khăn ập đến, hai diễn viên chính bắt đầu có những mâu thuẫn gay gắt với nhau. Do đó, họ đã tạo cơ hội cho sự xuất hiện của "người thứ ba" Ngọc Thảo, câu chuyện tình yêu của họ ngày càng có nhiều cản trở.

Hiện đã hơn 7 năm sau This Is Living, Ngọc Thảo đã trưởng thành hơn và đã có được thành công nhất định trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của mình./.