Hiền Hồ khoe ảnh xinh đẹp xuất sắc nhưng gây bất ngờ khi nhận 3000 cảm xúc phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Rất nhiều tài khoản có tên nước ngoài đã thả phẫn nộ vào bức ảnh của Hiền Hồ, lý do là gì?

Hiền Hồ đã đăng tải bức ảnh chân dung lên mạng xã hội. Trong ảnh, ngôi sao 9X ăn mặc cá tính, khoe visual xinh như hoa, gương mặt "không góc chết" của nữ ca sĩ khiến hội chị em mê "sống ảo" hết sức ghen tỵ.

Chỉ sau ít giờ đăng tải, bức ảnh của Hiền Hồ đã thu về hơn 97.000 icon tương tác, hơn 1.600 bình luận.

hien-ho-02

Thế nhưng khi bấm "check" rõ ra, không ít cư dân mạng nhận ra có quá nhiều icon phẫn nộ thả vào hình ảnh này, con số cụ thể lên đến tận 3.100. Nhiều người không hiểu bức ảnh gái xinh này có gì đắc tội với cộng đồng mạng mà khiến cho "500 anh em" phải "sôi máu" liên tiếp thả phẫn nộ như vậy?

hien-ho-01

Tuy nhiên, sự thật cũng nhanh chóng được giọng ca Gặp Nhưng Không Ở Lại tìm ra. Theo đó, Hiền Hồ phát hiện rất nhiều tài khoản thả icon phẫn nộ mang tên nước ngoài. Đây chính là dấu hiệu của việc ai đó đã "hack" tương tác trên bức ảnh của nữ ca sĩ. Nhưng buồn nhỉ, nếu tặng 3.100 lượt "tym" thì có phải vui vẻ hơn nhiều không cơ chứ, cớ gì lại thả phẫn nộ vào bức ảnh của một mỹ nhân như vậy chứ?

Trước Hiền Hồ, có một nữ ca sĩ cũng rơi vào tình huống tương tự. Bài đăng khoe thú cưng của giọng ca trẻ đó bất ngờ nhận về hàng loạt "phẫn nộ", lên đến con số hơn 900 lượt trên tổng số 2.700 icon tương tác. Đây chắc chắn là "trải nghiệm" không vui chút nào đối với bất cứ ai, nhất là những người nổi tiếng, vốn cần nhiều sự yêu thích từ khán giả.

Trước đó, khi có dịp trò chuyện với fan trên MXH, Hiền Hồ chia sẻ khi căng thẳng quá cô sẽ đi ngủ, làm những gì mình thích để không phải suy nghĩ quá nhiều điều phức tạp. Là người nổi tiếng, không ít lần cô rơi vào cảnh phải chịu những lời bình luận tiêu cực nhưng đều có thể vượt qua.

hien-ho-05

Thời gian đầu khi bước chân vào con đường nghệ thuật, Hiền Hồ cũng gặp phải scandal và những điều tiếng không hay. Tuy nhiên, cô là người rất hạn chế chia sẻ về những điều ồn ào, cuộc sống đời tư cũng kín đáo. Về sau, người đẹp dần lấy lại hình ảnh thông qua những sản phẩm âm nhạc đầu tư chất lượng. Hiện, Hiền Hồ là giọng ca được đánh giá cao trong showbiz Việt. Các MV của cô đều lọt top trending và trở thành hit. Gu thời trang của nữ ca sĩ cũng nhận được nhiều lời khen khi cô đầu tư kha khá cho hàng hiệu./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link