Chồng Hòa Minzy nhận tin nhắn "khó hiểu" từ số của vợ, ai ngờ lại là người này tự soạn tự gửi

( PHUNUTODAY ) - Bé Bo có một pha "xử lý cồng kềnh" khi muốn bày tỏ tình yêu thương với bố, khiến ông xã Hòa Minzy bật cười với cậu con trai.

Hòa Minzy hạ sinh quý tử đầu lòng với chồng thiếu gia hào môn đang làm trong lĩnh vực kimh doanh vào tháng 10/2019. Sau khi được mẹ công khai dung mạo, con trai của nữ ca sĩ lập tức lọt Top những em bé hot nhất nhì showbiz Việt. Bằng chứng là chỉ sau hơn 2 tháng lập Fanpage riêng có tên Con Là Bo Đây, hiện số lượng người theo dõi đã cán mốc 1 triệu - một con số "khủng", ngay cả các nghệ sĩ nổi tiếng khi thấy con số này cũng phải trầm trồ. Được nhiều người yêu mến như vậy, chính bởi vì cậu bé Bo liên tục có những khoảnh khắc đốn tin công chúng với vô số biểu cảm dễ thương và lém lỉnh.

Vừa qua, doanh nhân Minh Hải - ông xã của Hòa Minzy đã chia sẻ một story có hình ảnh màn hình điện thoại tin nhắn với bà xã. Điều thu hút sự chú ý của cư dân mạng đầu tiên là tên gọi ngọt ngào mà Minh Hải lưu số điện thoại của bà xã là: Vợ Hoà. Một cách gọi không quá hoa mỹ, sến sẩm nhưng lại thật gần gũi, đầy sự yêu thương.

Tuy nhiên, bất ngờ hơn cả là đoạn tin nhắn dài được hé lộ này lại không phải được viết bởi chính chủ Hoà Minzy mà được soạn từ con trai của cặp đôi là bé Bo. Ngay dưới bức hình, ông xã Hoà Minzy đã kèm theo dòng chú thích: "Khi con trai lấy máy mẹ nhắn tin cho bố".

screen-shot-2021-09-16-at-80151-pm-ngoisaovn-w648-h1084

Chưa tròn 2 tuổi nhưng cục cưng nhà nữ ca sĩ đã biết vào đúng phần tin nhắn số điện thoại của bố để gửi những dòng tin nhắn dài miên man, chỉ có điều bố mẹ đều không hiểu được ý nghĩa con trai muốn nói gì. Cư dân mạng được dịp cười ngả nghiêng với hành động của "thế lực nhí" nhà Hòa Minzy.

photo-1-163023478154028139923

Thôi giờ cứ biết con yêu thương bố mẹ, lúc nào cũng nhớ đến bố mẹ mà nhắn tin là vui rồi, còn nội dung sau này đợi con lớn sẽ bổ sung sau, chứ bây giờ con còn bé quá đã học chữ đâu! Đây đúng là một pha "xử lý cồng kềnh" đến từ vị trí của bé Bo khi muốn bày tỏ tình yêu thương với bố./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link