Dân mạng thắc mắc rốt cuộc Thủy Tiên sinh năm 1984 hay 1985?

( PHUNUTODAY ) - Bài viết sau khi đăng tải vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Bên cạnh sự đồng tình và soi mói Thủy Tiên, một bộ phận dân mạng lại có suy nghĩ khác.

Những ngày qua, ồn ào từ thiện của Thủy Tiên - Công Vinh chiếm sóng showbiz Việt. Giữa vô vàn các tình tiết liên quan đến vấn đề sao kê tiền nong thì có một điểm khiến cư dân mạng thắc mắc. Cụ thể một diễn đàn mạng bất ngờ nhắc đến vấn đề tuổi thật của cô. 

Bởi trong lọat giấy tờ sao kê của nữ ca sĩ, người chủ sở hữu tài khoản kêu gọi có tên Trần Thị Thủy Tiên, số căn cước công dân là 091184xxx300. 91 là ký hiệu mã tỉnh Kiên Giang (nơi sinh ra), số 1 tiếp theo chỉ giới tính nữ, và 2 số 84 là viết tắt năm sinh của chủ thẻ. Từ đó, nhiều ý kiến tỏ ra hoang mang vì từ trước đến nay nhiều người vẫn nghĩ cô sinh năm 1985, trên dữ liệu internet đều cho rằng nữ ca sĩ sinh năm 1985.

thuy-tien-01---Copy-1

Bài viết sau khi đăng tải vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Tuy nhiên có người cho rằng việc năm sinh trên giấy tờ không trùng khớp với năm sinh trên mạng cũng không có gì quá to tát, bởi Thủy Tiên chưa bao giờ trực tiếp xác nhận sinh năm 1985.

thuy-tien-04---Copy-1

Giữ đúng lời hứa với khán giả, chiều 15 giờ ngày 17/9 vừa qua Công Vinh và Thủy Tiên đã đến ngân hàng sao kê tài khoản từ thiện. Sau đó, Thủy Tiên cũng tung toàn bộ 18.000 trang để cư dân mạng tiện theo dõi. 

Mới đây, cộng đồng mạng tiếp tục soi ra điểm bất thường. Cụ thể, vào ngày 19/11/2020 Thủy Tiên có 2 giao dịch rút tiền tại hai địa điểm: Lúc 8h16 rút 20 tỷ đồng tại chi nhánh ngân hàng ở quận 7, TP.HCM; Lúc 11h31 rút 10 tỷ đồng tại Huế. Chỉ trong vòng 3 tiếng mà Thủy Tiên lại rút tiền được ở 2 địa điểm cách xa nhau.

thuytien2
thuytien3

Nếu tính cả thời gian di chuyển từ sân bay đến điểm rút tiền thì hai giao dịch ở TP.HCM và Huế không thể gần giờ nhau đến như vậy. Tuy nhiên, cũng có thể xảy ra trường hợp Thủy Tiên đến sân bay vào sát giờ khởi hành chứ không đến trước 2 tiếng như mọi người dự đoán.

Sự việc lần này thực sự đã gây ra nhiều ảnh hưởng đến Thủy Tiên và gia đình. Mới đây, trong buổi chia sẻ với truyền thông Công Vinh cũng lên tiếng sau khi livestream sao kê. Anh cho biết vì ồn ào này mà anh và gia đình mất nhiều thứ trong đó có danh dự, niềm tin của công chúng và công việc cũng vì thế mà bị ảnh hưởng.

"Sao kê là cách chứng minh mình minh bạch. Nếu bản thân mình làm từ thiện rõ ràng thì không có gì sợ cả. Thời gian qua, chúng tôi mất rất nhiều thứ. Họ phá nhiều hợp đồng quảng cáo, các tài khoản ảo đã vào trang web của các nhãn hàng tấn công, chửi bới và đánh dấu một sao để nhiều nhãn hàng không dám hợp tác với chúng tôi", ông xã Thủy Tiên chia sẻ cả hai bị mỉa mai, ném đá và thậm chí công việc ảnh hưởng rất nhiều.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link