Clip Mỹ Tâm đi làm từ thiện cách đây 5 năm gây sốt trở lại, hành động ra sao mà được khen hết lời?

( PHUNUTODAY ) - Mỹ Tâm từng khẳng định chưa bao giờ đứng lên kêu gọi quyên góp, có nhiều cho nhiều ít cho ít và cho biết đã kêu gọi làm từ thiện là phải rõ ràng.

Sao kê từ thiện và nghệ sĩ Việt đang là chủ đề hot nhất trên mạng xã hội hiện nay. Mới đây, một đoạn clip làm từ thiện của Mỹ Tâm đi trao quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Tiền Giang vào năm 2016 được chia sẻ lại. 

Cô cẩn thận thông báo chi tiết từng phần quà và gửi lời chúc sức khoẻ và dặn người dân đợi xếp hàng để tránh lộn xộn. Hành động thể hiện sự khiêm tốn, cẩn thận và tôn trọng của cô với người dân gây xúc động.

mytam1

"Con không làm được nhiều nhưng năm nào cũng cố gắng chia sẻ với bà con. Năm nay, tụi con sẽ gửi tới bà con: 5 ký gạo, 1 lít dầu ăn, bún, bột ngọt, nước ngọt, nồi 300 ngàn, phong bì 500 ngàn đồng. Sau buổi hôm nay con đi, con nghĩ sang năm con sẽ tiếp tục làm quỹ lần nữa. Cô sẽ phát quà cho các cháu, con sẽ gửi quà cho các cô chú bà con. Bà con nào cũng sẽ có quà hết, chỉ có là đợi xíu cho đỡ lộn xộn thôi. Xin cảm ơn bà con. Chúc bà con sức khoẻ nhé", Mỹ Tâm nói trong clip phát quà thiện nguyện.

Trước đó, Mỹ Tâm từng khẳng định chưa bao giờ đứng lên kêu gọi quyên góp, có nhiều cho nhiều ít cho ít và cho biết đã kêu gọi làm từ thiện là phải rõ ràng. Nói về quỹ từ thiện, Mỹ Tâm cho biết: "Quỹ của tôi khi mở ra thì mọi hoạt động đều lấy tiền từ việc kinh doanh, đi diễn hay mọi thứ mình làm ra tiền. Mình có ít thì cho ít, nhiều cho nhiều nên mình không ngại. Về kinh phí, tôi không gặp khó khăn nên không kêu gọi và chưa bao giờ kêu gọi gì hết.

mytam

Thời gian gần đây cô cũng ghi điểm trong mắt người hâm mộ  bởi hành động âm thầm làm từ thiện. Trước đó hồi cuối tháng 5, người hâm mộ phát hiện Mỹ Tâm đã quyên góp 300 triệu đồng cho Bắc Giang chống dịch Covid-19. Suốt thời gian qua, dư luận không khỏi xôn xao trước câu chuyện nghệ sĩ làm từ thiện. Mỹ Tâm cho rằng: "Tôi không nghĩ rằng vì mình là ca sĩ nên mình phải làm từ thiện, mà phải xuất phát từ việc bản thân muốn làm việc gì đó mỗi ngày cho cuộc sống tốt đẹp hơn. Không phải vì mình là ca sĩ, người mẫu hay Hoa hậu thì phải làm từ thiện để người khác thấy mình tốt, không phải như vậy". 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link