Bạn thân tiết lộ hình ảnh hiếm hoi của Tóc Tiên trong đám cưới: Nhan sắc cô dâu nổi bật và xinh đẹp

( PHUNUTODAY ) - Dàn phù dâu toàn những nhan sắc lộng lẫy như Mlee, hot girl Ngọc Thảo, hot girl Hạt Mít cũng thu hút vô số sự chú ý.

Tóc Tiên và Hoàng Touliver tổ chức đám cưới vào tháng 2/2020, thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Tuy nhiên đám cưới diễn ra khá bí mật, chỉ có một vài hình ảnh được bạn bè của cặp đôi chia sẻ lại. Bản thân Tóc Tiên và ông xã chưa bao giờ tự chia sẻ ảnh cưới hay những khoảnh khắc đẹp trong ngày trọng đại như nhiều cặp đôi khác.

Mới đây, Mlee, một người bạn thân thiết của Tóc Tiên bất ngờ đăng tải hình ảnh nét căng về hôn lễ của cô. Đây có lẽ là những khoảnh khắc hiếm hoi nhất và cũng là hình ảnh rõ ràng nhất về cô dâu Tóc Tiên trong ngày trọng đại. 

1059393575506811924803292029989168560571003n-1592962912974880052227

Tóc Tiên dịu dàng, nền nã trong chiếc váy trắng. Đặc biệt, dàn phù dâu toàn những nhan sắc lộng lẫy như Mlee, hot girl Ngọc Thảo, hot girl Hạt Mít cũng thu hút vô số sự chú ý.

Empty
Empty

Khoảnh khắc cô dâu Tóc Tiên và dàn phù dâu đình đám của Vbiz bỗng dưng hot trở lại trên mạng xã hội.

Thời điểm đó, khách mời đều là những người bạn thân thiết của cô dâu - chú rể trong showbiz và được tinh giản chỉ với con số 50. Các nghệ sĩ cũng tuyệt đối tôn trọng quyền riêng tư của hai nhân vật chính, thế nên dường như không một bức ảnh có mặt Tóc Tiên và Hoàng Touliver bị lọt ra ngoài. Chia sẻ về lý do tổ chức đám cưới bí mật, Tóc Tiên cho biết vì muốn giữ những thứ riêng tư nhất cho bản thân và không muốn đem hào nhoáng sân khấu vào cuộc sống đời thường. 

Có thể nói, sau khi kết hôn cuộc sống của Tóc Tiên và chồng có nhiều thay đổi. Đặc biệt Hoàng Touliver vốn là người được biết đến với vẻ ngoài lạnh lùng, kín tiếng cũng khiến dân tình bấn loạn bởi những hành động ấm áp dành cho vợ. Ví dụ như "phù thủy âm nhạc" Hoàng Touliver chia sẻ hình ảnh vào bếp làm bữa sáng. Theo đó, anh xay một ly sinh tố hoa quả nhìn vô cùng hấp dẫn. Cư dân mạng tỏ ra ngưỡng mộ khi nhà sản xuất âm nhạc vào bếp chuẩn bị bữa sáng cho bà xã. Hành động đó cũng vô tình hé lộ hôn nhân rất lãng mạn của vợ chồng son.

Tuy nhiên, theo Tóc Tiên, hôn nhân của cô và ông xã đang bị mọi người "lãng mạn hóa", trong khi nếp sống của hai người đều không có sự thay đổi giữa trước và sau đám cưới. 

"Xin mở ngoặc đính chính là nhà em tinh thần 'độc lập - tự do - hạnh phúc', nên trước hay sau kết hôn không có gì thay đổi hết. Nam thích uống sinh tố breakfast, còn nữ chê ớn nên ăn bánh mì. Sáng nay rảnh thì ăn phở gà bún thang. Đính chính để mấy bạn đừng lãng mạn hóa hai đứa như chúng mình. Báo cáo hết", Tóc Tiên viết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link