Đàm Vĩnh Hưng xót xa thông báo người thân qua đời, dàn sao Việt gửi lời thương tiếc

( PHUNUTODAY ) - Người hâm mộ mong rằng nam ca sĩ sớm vượt qua được nỗi đau mất người thân lần này.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng thông báo tin buồn rằng người dì thân yêu của anh đã ra đi.  "Xin cho một người vừa nằm xuống. Thấy bóng thiên đường cuối trời thênh thang", Đàm Vĩnh Hưng đau lòng chia sẻ.

damvinhung

Nhiều sao Việt như NSƯT Trịnh Kim Chi, NSND Hồng Vân, Thanh Thảo, Vũ Hà, doanh nhân Đức Huy (chồng cũ Lệ Quyên), ca sĩ Lê Hiếu,... đã gửi lời chia buồn đến gia đình nam ca sĩ Vũ Hà đã bình luận: "Thành kính chia buồn cùng gia đình bạn", "Em xin chia buồn cùng anh và gia đình ạ", NSƯT Trịnh Kim Chi nhắn,...

Thông tin người dì thân thiết của Đàm Vĩnh Hưng qua đời giữa mùa dịch khiến nhiều sao Việt và khán giả tiếc thương để lại lời chia buồn, động viên anh.

Thời gian qua, Đàm Vĩnh Hưng cùng một số nghệ sĩ Việt khác vướng vào ồn ào sao kê từ thiện. Cụ thể, cách đây không lâu, nữ đại gia nổi tiếng gọi tên Đàm Vĩnh Hưng và cho rằng số tiền quyên góp trong tài khoản Đàm Vĩnh Hưng lên tới 96 tỷ đồng. Bà đồng thời cho biết đang giữ 1,9kg giấy sao kê từ tài khoản nam ca sĩ, sẽ tung dần nếu anh không trình bày sự thật với công chúng.

damvinhung

Đáp lại lời thách thức của nữ doanh nhân, Đàm Vĩnh Hưng cũng chính thức lên tiếng. Anh viết: "Đúng như những gì tôi đã dự đoán trước về con người của cô. Cô lươn lẹo, lưu manh, lật lọng trong việc khiêu khích tôi và lôi kéo đám đông. Tôi thách cô tung ra 1,9kg giấy sao kê của số tiền 96 tỷ đồng? Cô bẻ lái qua vấn đề khác? Thật là trẻ con.

Vì cô vu khống tôi ăn chặn 96 tỷ đồng tiền từ thiện, khẳng định mình có 1,9kg giấy sao kê nên tôi đã nói rõ ràng rằng, tôi muốn pháp luật và ngân hàng vào cuộc kiểm tra số giấy sao kê đó so với giá trị thật của tài khoản của tôi. Nếu sai, cô mất 1 viên kim cương. Nhưng tới thời điểm hiện tại, cô không làm được điều này. Nên cuộc thách đấu này tôi sẽ chuyển sang một cuộc đi tìm công bằng cho tôi trên phương diện pháp lý.

Nếu cô vẫn còn muốn vu khống tôi, mời cô cố gắng biến giấc mơ sao kê và 1,9kg giấy lộn kia thành sự thật. Tôi đang đợi cô up lên mớ giấy cô đang có với con số dơ bẩn như sự tưởng tượng của cô. Tôi sẽ nhờ pháp luật đối soát tài khoản của mình để đảm bảo tính minh bạch".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link