Mỹ nhân Hàn và những lần "chật vật" trên sân khấu chỉ vì diện váy quá ngắn

( PHUNUTODAY ) - Chính kiểu trang phục này cũng dễ khiến thần tượng bị chỉ trích nếu gặp sự cố không hay.

Kông phải lúc nào sự chuẩn bị của stylist cũng mang đến kết quả khiến người khác hài lòng với sao Hàn. Bởi mặc đồ có thể được đôi chân dài nuột nà nhưng lại khiến idol rơi vào tình cảnh trớ trêu như lộ hàng hay chật vật khi di chuyển.

Irene (Red Velvet)

Người hâm mộ hẳn nhiều lần trầm trồ khi Irene xuất hiện tại các sự kiện với vẻ ngoài vô cùng lung linh nhưng cô lại rời vào tình huống khó khăn vì chiếc váy stylist chuẩn bị. Thiết kế ôm sát, trễ vai và đáng nói là quá ngắn của chiếc váy làm cô đi lại khó khắn.

Jennie (BLACKPINK)

Jennie cũng có lúc nàng rapper bị stylist hại bằng chiếc váy quá ngắn. Thiết kế này ngắn đến mức ở một số góc chụp, Jennie bị lộ hàng và khiến cư dân mạng một phen "dậy sóng", buông lời chỉ trích với cô. 

Lisa (BLACKPINK)

Lisa trên thảm đỏ Seoul Music Awards 2017 diện chiếc váy quá ngắn, khi Lisa đi lên những bậc thang rất dễ nhìn thấy quần bảo hộ bên trong và gây cảm giác phản cảm.

Taeyeon (SNSD)

Taeyeon được chuẩn bị kiểu váy ngắn quá mức. Tuy nữ idol không hề tỏ ra bực dọc nhưng fan vẫn hết mực lo lắng và hy vọng stylist sẽ cẩn thận hơn trong các vấn đề trang phục cho thần tượng.

Minah (Girl's Day)

Tham dự Korean Popular Culture Arts Awards 2015, Minah rất khổ sở vì chiếc váy ngắn hết cỡ của mình. Trong những bức ảnh báo chí đăng tải, fan có thể thấy rõ vẻ mặt thiếu tự nhiên cùng hành động dùng tay che váy của Minah.

Một lần khác, Minah tiếp tục bị stylist dí cho chiếc váy ngắn. Cô nàng tỏ rõ thái độ khó chịu, lại phải dùng tay che chắn phần trước váy.

Sana (TWICE)

Tại lễ trao giải Golden Disc Awards 2017, người hâm mộ chú ý đến chiếc váy của Sana. Thiết kế này không những bị chê phèn mà còn khiến fan phẫn nộ vì quá ngắn.

Seolhyun (AOA)

Tại buổi họp báo năm 2016, Seolhyun diện chiếc váy đỏ đơn giản nhưng quá ngắn khiến cô liên tục chỉnh váy và dùng tay giữ váy để tránh bị hở hang quá đà.

Những chiếc váy ngắn là vũ khí thượng hạng giúp idol nữ khoe đôi chân dài, lại còn "hack" chiều cao đáng kể. Tuy nhiên, chính kiểu trang phục này cũng dễ khiến thần tượng bị chỉ trích nếu gặp sự cố không hay.