Bộ 3 mỹ nhân của TWICE sở hữu chiếc mũi đẹp sắc nét khiến ai cũng muốn thẩm mỹ theo

( PHUNUTODAY ) - Ba người đã đạt đến cảnh giới đẹp xuất sắc, đẹp đến độ công nghệ dao kéo hiện đại như bây giờ cũng phải... chịu chết luôn.

TWICE sở hữu những nét đẹp lạ khá thú vị. Dân Hàn cho rằng, đa phần mũi của 9 thành viên TWICE đều rất đẹp, trong đó có 3 người đã đạt đến cảnh giới đẹp xuất sắc, đẹp đến độ công nghệ dao kéo hiện đại cũng khó lòng copy. Đặc biệt điểm trùng hợp, mũi của họ đều có 1 điểm gồ nhất định nhé.

Dahyun

Dù không xinh nhất nhóm nhưng Dahyun luôn là người được xướng tên vì cốmay mắn vì đã sở hữu sống mũi cao thẳng. Đầu mũi của cô cũng được đánh giá là có độ rộng vừa phải, hợp với tổng thể. Cô có 1 điểm gồ nhẹ ở gần giữa sống nhưng theo tiêu chuẩn đẹp của Hàn, đó lại là điểm đắt giá. Hơn nữa Dahyun còn có được nét tươi tắn, nụ cười rạng rỡ nên lúc nào cũng có cảm giác thiện cảm vô cùng.

saohanmuidep 1

Sana

Cũng có mũi gồ nhưng Sana vẫn được netizen bình chọn là người có mũi đẹp nhất nhì TWICE nói riêng. Cô cũng luôn nằm trong danh sách các idol có nhan sắc hài hòa. Sống mũi của cô cao chót vót, dáng mũi lại thanh tú vô cùng. Đầu mũi của Sana còn hơi hếch lên, tạo một khoảng cách hoàn hảo giữa mũi, môi nữa. Dù nhìn thẳng hay nhìn nghiêng, bạn vẫn sẽ bị mũi Sana thu hút. Tổng thể gương mặt tạo cảm giác bắt mắt và tây tây. 

saohanmuidep 2

Chaeyoung

Sở hữu gương mặt bầu bĩnh nhưng nhờ chiếc mũi thanh thoát nên mọi đường nét của Chaeyoung cũng được hài hòa và bắt mắt hơn. Netizen cũng rất thích dáng mũi cao nhưng hơi gồ nhẹ của cô vì nó tạo cảm giác rất tự nhiên và vẫn đảm bảo sự sang chảnh. Tỉ lệ đầu mũi, cánh mũi của Chaeyoung cũng "okela" hết sức. Sẽ không ngoa nếu nói, đây là điểm xuất sắc nhất trên mặt cô luôn đó nha.

saohanmuidep 3
Theo:  khoevadep.com.vn copy link