Mỹ nhân Hàn tóc mỏng có 5 cách tạo kiểu để tóc bồng bềnh, xinh đẹp hơn

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn cũng thuộc team tóc mỏng, hãy tham khảo ngay 5 cách tạo kiểu sau đây của các mỹ nhân Hàn.

Tóc của các mỹ nhân xứ Hàn luôn đẹp hoàn hảo nhưng không phải ai cũng có tóc dày hay có độ bồng bềnh chuẩn đẹp. Không ít người đẹp như là IU, Jessica, Krystal... có làn tóc vốn dĩ rất mỏng. Nhưng họ vẫn có cách ăn gian" được độ dày cho mái tóc, vừa nâng tầm được nhan sắc.  5 cách tạo kiểu sau đây của các mỹ nhân Hàn, đảm bảo sẽ không cần phải trăn trở tóc mỏng.

Tóc búi messy

Tóc búi giải nhiệt tốt, giúp gương mặt của chị em thêm sáng sủa, trẻ trung. Đây là một trong những kiểu tóc được team tóc mỏng cực ưa chuộng. Khi áp dụng kiểu tóc này, bạn đừng búi tóc quá trau chuốt, hãy tạo hiệu ứng rối bời một chút như các mỹ nhân Hàn, trông bạn sẽ sành điệu hơn.

Empty
Empty

Tóc buộc thấp

Tóc buộc thấp có thể khiến mái tóc trông xẹp hơn. Tuy nhiên, các mỹ nhân Hàn có tuyệt chiêu để giảm độ khó cho kiểu tóc này. Cụ thể, nếu không thả mái lơ thơ vài sợi thì họ cũng sẽ áp dụng kiểu tóc buộc thấp rẽ ngôi lệch, những bí kíp này có thể hack thêm độ dày cho mái tóc, thu gọn mặt và tăng độ sang chảnh.

Empty
Empty

Tóc kẹp càng cua

Tóc kẹp càng cua có ưu điểm là tạo độ messy đầy tự nhiên, và tăng thêm chút nhẹ độ phồng cho phần tóc trên đỉnh đầu. Nhờ vậy, mái tóc của bạn trông sẽ sống động hơn và quan trọng nhất, bạn sẽ có được diện mạo xinh đẹp, chuẩn mốt.

Empty

Tóc nhấn phụ kiện

Những món phụ kiện tóc như là bờm, kẹp tóc tuy nhỏ bé nhưng lại có thể thay đổi cả cục diện nhan sắc. Nếu khéo chọn những món phụ kiện tóc trendy, phù hợp, mái tóc của bạn sẽ có điểm nhấn, diện mạo thêm xinh tươi, kiêu kỳ và còn che khuyết điểm vô cùng.

Empty

Tóc buộc nửa

Khi khéo tạo kiểu, nhan sắc của bạn còn thêm phần sang chảnh, yêu kiều nhờ kiểu tóc này. Tóc buộc nửa còn có một ưu điểm nữa mà ít người để ý, đó chính là khả năng tạo độ phồng cho mái tóc, chị em tóc mỏng nhất định nên lưu tâm.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link