Sang chảnh như Krystal cũng có lúc mắc lỗi diện áo sơ mi dìm dáng

( PHUNUTODAY ) - Cùng là diện áo sơ mi nhưng Krystal có lúc mặc sai đến lộ hết nhược điểm vóc dáng, khi lại chuẩn xịn đẹp.

Krystal cũng là mỹ nhân mặc đẹp và sành điệu, dù diện toàn những items đơn giản nhưng đôi khi cũng không tránh khỏi những lúc mắc lỗi. Krystal cũng từng khiến netizen hốt hoảng với một lần diện áo sơ mi tố nhược điểm vóc dáng. 

Empty

Dù là áo sơ mi cơ bản nhưng item này đã khiến set đồ của Krystal hóa luộm thuộm, trông "dừ" chứ chưa thấy sành điệu, thời thượng đâu.

Empty

Bên cạnh đó, mẫu áo còn khiến vóc dáng của nữ idol bị to ngang, thiếu đi sự thanh thoát nuột nà. Và bài học rút ra ở đây là chị em không nên chọn những chiếc áo sơ mi/blouse có thiết kế rối mắt. 

Đây có lẽ là lần hiếm hoi người đẹp mắc lỗi bởi soi phong cách thời trang đời thường của Krystal, ta sẽ thấy cô có rất nhiều cách diện áo sơ mi đơn giản, hút mắt. Ngắm nhìn những bộ đồ của của Krystal, chắc chắn sẽ rút ra nhiều kinh nghiệm chinh phục áo sơ mi. 

Empty

Mix áo sơ mi xanh nhạt với quần ống đứng, outfit của Krystal trông vừa trẻ trung, vừa thanh lịch dò cô chọn dáng oversized, không quên sơ vin gọn gàng. 

Empty

Áo sơ mi kẻ sọc đang là item siêu hot, bạn có thể  học Krystal, mix áo sơ mi kẻ sọc với quần trắng ống rộng, sơ vin gọn gàng nữa là chuẩn đẹp.

Empty

Item này dễ mặc và dễ đem đến cho bạn outfit sành điệu. Ngay cả khi mix đồ theo cách giản đơn nhất với quần xanh đen, bạn cũng có được bộ đồ đẹp không thể chê.

Empty

Quần denim short rất hợp cạ với áo sơ mi trắng sơ vin gọn gàng, kết lại bộ đồ bằng một đôi sneaker trắng, đơn giản vậy thôi là rất trẻ trung, thời thượng.

Empty

Áo sơ mi màu be rất đáng sắm, kiểu áo này hợp với mọi tông da và giúp tăng vẻ sang xịn cho outfit. Krystal đã kết hợp áo sơ mi màu be với quần đen skinny.

Empty

Áo sơ mi kẻ sọc, chân váy ngắn và blazer này trông đầy ngọt ngào, nữ tính và thanh lịch. Đây còn là cách hack tuổi hữu hiệu cho các chị em 30+.

Empty

Áo sơ mi trắng + quần skinny đen là sự kết hợp không bao giờ sai. Khi sơ vin gọn gàng, bộ đôi này còn cho hiệu ứng hack dáng tối ưu.

Empty

Áo sơ mi màu xanh than, chất vải mềm mại sẽ giúp bạn có được vẻ ngoài sang chảnh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link