Khi BLACKPINK đồng loạt lên đồ theo style gợi cảm, "trùm cuối" xuất sắc nhất chính là Jennie

( PHUNUTODAY ) - Nếu xét về vóc dáng, cụ thể là khi đọ vòng 1 trong những outfit sexy, quyến rũ thì lợi thế sẽ nghiêng về Jennie là chắc rồi.

Mỗi cô gái BLACKPINK lại có những nét đẹp và dấu ấn riêng nhưng nói vóc dáng, cụ thể là khi đọ vòng 1 trong những outfit sexy, quyến rũ chắc hẳn sẽ có một hai thànhro viên nổi trội hơn khá nhiều.

Jisoo

Chị cả BLACKPINK dù sở hữu style thanh lịch nhưng khi cần quyến rũ thì cô cũng chẳng kém gì ai. Trong quá khứ, nữ idol đã không ít lần khoe khéo vòng 1 trong những trang phục hở ngực, cổ chữ V xẻ sâu hay các chất liệu như sequin, ren hay satin nhưng stylist vẫn thêm thắt rất nhiều phụ kiện cầu kỳ. 

Empty
Empty
Empty

Cho đến dạo gần đây, Jisoo đã cho thấy sự cởi mở và trưởng thành khi trực diện trong những trang phục hở ngực. Chị cả BLACKPINK ngoài tối giản phụ kiện còn khéo léo tận dụng áo khoác ngoài, mặc kiểu hờ hững, buông lơi, vòng 1 khiêm tốn nhưng chẳng khiến Jisoo kém hấp dẫn một xíu nào đâu.

Rosé

Sở hữu vóc dáng mảnh khảnh, nhưng lần nào khoe vòng 1 cũng tạo nên những cơn sốt cục bộ. Cô nàng hay chọn những mẫu váy họa tiết hoa thơ mộng hoặc chí ít cũng là những trang phục được cách điệu, có màu sắc nhã nhặn pha chút ngọt ngào, nữ tính và cổ điển. Khi diện những trang phục có độ hở dù nhiều thì Rosé cũng không cho cảm giác bị gượng ép. Cô cũng chăm diện những outfit ôm body, mát mẻ hơn hơn chứ không còn gắn liền với hình ảnh mơ màng, điệu đà như trước nữa.

Empty
Empty
Empty

Lisa

Bên cạnh tỉ lệ cơ thể "đỉnh của chóp", Lisa cũng sở hữu vòng 1 quyến rũ thiên về nét ma mị và quyền lực hơn. Em út BLACKPINK ít khi khoe ảnh đời thường nên fan thường hay sân khấu cũng nhiều lần khiến fan băn khoăn vì vòng 1 "lúc ẩn lúc hiện" của mình. Điển hình là khi cô diện mẫu crop-top cắt khoét phần ngực.

Empty
Empty

Dạo gần đây, Lisa liên tục "thả xích" những hình ảnh khoe vòng 1 của mình. Khi thì cô khoe theo style ỡm ờ với cardigan bung hết cúc đầu, vai áo thì trễ nải, khi thì sang chảnh trong những mẫu áo cổ vuông ôm trọn vòng 1.

Empty

Jennie

Jennie luônbung xõa hết mình. Từ sự kiện cho đến đời thường, từ sân khấu hay khi off-cam, Jennie vẫn cứ là nóng bỏng. Dù không diện những trang phục có thiết kế ôm và giúp nâng ngực mà Jennie vẫn thừa sức đốn gục fan với vòng 1 lấp ló của mình. Quả thực Jennie đã hút trọn tâm điểm với thân hình quá ư là "mlem mlem" của mình.

Empty
Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link