Cùng diện một mẫu váy, Jisoo - Angela Baby - Vương Tử Văn cạnh tranh nhan sắc khốc liệt

( PHUNUTODAY ) - Khác với lối lên đồ gợi cảm của Angela Baby và Vương Tử Văn, Jisoo lại mang đến hình ảnh ngọt ngào như nữ sinh.

Showbiz Hàn và Hoa Ngữ không hề thiếu những màn đụng hàng thú vị, nhất là với những ai là đại sứ, đại diện của một hãng nào đó. Jisoo, Angela Baby và Vương Tử Văn đều là 3 mỹ nhân có mối quan hệ thân thiết với nhà mốt đình đám. Vậy nên họ cũng thường xuyên đụng độ trong những mẫu trang phục của hãng và tạo ra màn so kè đáng chú ý.

Empty

Đây là bộ đồ được lấy cảm hứng từ chính Jisoo nên được cô vô cùng yêu thích. Diện trang phục được lấy cảm hứng từ chính mình, Jisoo mang đến hình ảnh vừa hiện đại cá tính lại vừa ngọt ngào trong trẻo như nữ sinh. Dáng váy không tay có độ bồng xòe nhẹ được cô mix cùng tất lưới, mũ đính ren vô cùng cổ điển lãng mạn. 

Empty

Cô nàng có khả năng biến hóa đa dạng, có thể thay đổi theo nhiều concept khác biệt từ cá tính đến ngọt ngào. Trong loạt hình này, cô trang điểm sắc sảo với phần mắt tô điểm kỹ càng tôn lên vẻ lãng mạng, xinh đẹp của cô.

Empty

Thiết kế này cũng từng được Angela Baby diện lên bìa tạp chí nhưng mang đến ấn tượng khác hẳn. Cô nhuộm xanh lạ mắt, phần cổ váy có thiết kế khoét rộng giúp cô phô diễn khuôn ngực căng tràn gợi cảm. 

Empty

Chưa kể là cô còn khéo léo thay đổi với nhiều tạo hình khác biệt để tạo sự mới mẻ, tránh nhàm chán. Vì thế cô cũng là cái tên được nhiều người khen ngợi. 

jisoo 5

Dáng váy chiết eo nhẹ với phần cổ rộng tôn lên vóc dáng eo nhỏ ngực đầy gợi cảm của bà xã Huỳnh Hiểu Minh.

Empty

Vương Tử Văn cũng từng diện mẫu váy này khi đi dự sự kiện. Cô còn dùng thêm thắt lưng mảnh tăng hiệu quả tôn dáng. Kiểu tóc búi thấp rẽ ngôi giữa cộng thêm lối trang điểm sắc sảo, môi đỏ căng mọng tôn lên nhan sắc xinh đẹp. 

Empty

Cùng 1 chiếc váy, trong khi cả Angela Baby và Vương Tử Văn đều khoe được ngực đầy eo thon thì Jisoo có phần kín đáo hơn cả. Dẫu vậy mỹ nhân BLACKPINK vẫn gây ấn tượng trong việc dùng các phụ kiện.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link