Mỹ Tâm chịu khó diện hơn 10 trang phục trong MV mới nhưng bộ nào cũng "sai" hết sức

( PHUNUTODAY ) - Style của Mỹ Tâm trong MV mới phần nào gợi nhắc đến nhiều phong cách nhưng tâm điểm lại là một vài bộ "khó cảm" không cứu được.

Sau lùm xùm mang thai, Mỹ Tâm cuối cùng cũng tung MV mới mà cô ấp ủ bấy lâu gây hiệu ứng khá mạnh mẽ. Tuy nhiên phần nhạc tất nhiên vẫn bắt tai vì dù gì, gu làm nhạc của cô cũng ổn nhưng xét về phong cách thì có lẽ nên xem lại một chút vì có vẻ như Mỹ Tâm bắt trend có phần sai sai so với các idol đình đám xứ Hàn.

Ngay từ khi xuất hiện ở những giây phút đầu tiên là set đồ quý tộc lệch mốt có gam màu khá cũ kỹ này. Theo đánh giá chung thì bộ đồ này có phần hơi sến sẩm, lạc quẻ. Cô dường như chưa bao giờ hợp màu đỏ, chưa kể là bộ đồ này khá giống với MV cách đây 2 năm chứng tỏ nó đã quá cũ kỹ. 

Hết bộ đồ cổ lỗ sĩ thì Mỹ Tâm lại tiếp tục mất điểm ở cây đồ được phối lôm côm hết sức. Cụ thể là set đồ mang phong cách cổ điển như trời Âu nhưng thực sự làm người cô không được thanh thoát, chưa kể là cách phối màu có phần nhạt nhòa, kém sắc.

Khuôn mặt Mỹ Tâm trong khung cảnh này cũng đã phần nào diễn tả giùm cảm xúc của khán giả khi thấy cô diện nguyên set nguyên cây hàng hiệu với đôi tất kẻ ngang xanh/đỏ này rồi ạ. Nguyên tắc ton sur ton trong trường hợp này dường như không mang đến cảm giác sang chảnh như mong đợi.

Ở bộ độ này, vòng 1 của Mỹ Tâm tan trong hư vô. Chưa kể là màu sắc và đèn còn hòa cùng vào một làm cho bộ đồ bị chìm nghỉm, hơi sến và diêm dúa vì có khá nhiều chi tiết.

Đúng Cũng Thành Sai là MV đánh giá sự "quốc tế hoá" phong cách của Mỹ Tâm vì xem một hồi là thấy hình ảnh BLACKPINK ngập tràn. Chẳng hạn như combo tóc bạch kim với áo sơ mi xịn sò này, thấp thoáng nhiều bóng dáng Rosé đấy chứ.

Một style khác của Mỹ Tâmđó là học hỏi Jennie đi nhuộm tóc Dương Quá đây này. Tuy nhiên nếu cô diện đồ gợi cảm thì có lẽ sẽ trẻ trung hơn rất nhiều.

Nhưng ở phân cảnh Mỹ Tâm học cách mix đồ của Jennie từ 2 năm trước thì lại sai rồi đây này. Đặt 2 set đồ cạnh nhau mà người ta cảm giác như đang nhìn đồ hiệu và đồ Taobao vậy.