Chưa kết hôn, Hương Giang đã tính về già sẽ vào trại dưỡng lão vì không muốn con cái áp lực

( PHUNUTODAY ) - "Tôi sẽ là 1 bà già có thể tự đi chơi vui, có nhóm bạn hội chị em và có khoản tiền để tự tận hưởng”- Hương Giang tâm sự.

Trong tập 11 của chương trình “Chị em chúng mình” vừa lên sóng, hội chị em gồm: Nghệ sĩ Lê Khanh, Hương Giang, Hari Won, Ninh Dương Lan Ngọc và Thúy Ngân đã cùng bàn luận về chủ đề "60 năm cuộc đời". Trước chia sẻ của Hari Won về vấn đề thường khiến bậc cha mẹ và con cái xảy ra mâu thuẫn là việc phân chia tài sản: “Tài sản của mẹ thì mẹ đừng đưa cho ai hết, con cũng không có ý kiến gì vì đó là quyền lực cuối cùng của người già".

wqqwDEE06TnefCQQ1HrdB62FVes4nmIABCSHmovj

Hoàn toàn đồng ý với quan điểm của bà xã Trấn Thành, người đẹp bày tỏ nếu sau này về già không cần bắt con gái nuôi hay đặt hy vọng nó phải chăm sóc mình vì có thể tự lo được. "Tôi sẽ là 1 bà già có thể tự đi chơi vui, có nhóm bạn hội chị em và có khoản tiền để tự tận hưởng. Thích thì thuê con bé hàng xóm dễ thương làm giúp việc, trả thêm ít tiền cho nó đi chơi mua sắm với mình. Thậm chí có tiền thì vào trại dưỡng lão chơi. Ít nhất không để con cái áp lực chuyện đấy, khi nào mẹ con cuối tuần gặp nhau như những người bạn, còn không mẹ có bạn trong trại dưỡng lão rồi" - Hương Giang chia sẻ.

JLxwtYpl5Yxi9qZigtOZKy4onec4PfbNDD21EcjT

Đáng chú ý, trong chương trình, Hương Giang lần đầu giãi bày điều khiến cô ân hận nhất là những năm cuối đời của bà nội, cô đã không làm tròn trách nhiệm một người cháu. Chính sự vô tâm ấy đã khiến cô day dứt đến tận ngày hôm nay.

"Bà nội tôi những năm cuối đời không may bị ngã cầu thang. Từ khi ngã tới lúc mất, bà phải nằm liệt trên giường hơn chục năm, không thể đi lại, thậm chí đi vệ sinh cũng không thể. Khi ấy, tôi biết rõ niềm mong mỏi lớn nhất của bà là có thể bước ra khỏi căn phòng và nhìn cảnh vật bên ngoài.

Do bệnh tình quá nặng, chân bà bị teo lại, hoại tử và buộc phải cưa bỏ đi. Nhưng vì còn quá nhỏ, tôi rất sợ thấy những hình ảnh không lành lặn ấy nên đã không dám đến thăm bà như trước. Thời gian trôi đi cho đến một ngày đang đi học, tôi nhận được tin bà mất. Tôi bật khóc, tự hỏi sao bà lại khổ như vậy. Tôi tự dằn vặt bản thân tại sao tất cả họ hàng đều lên thăm bà, chỉ duy nhất mình lại không lên. Đó là điều khiến tôi hối hận nhất đến tận bây giờ", Hương Giang nghẹn ngào kể.

TuNOf1tWHdlcz16Z6ehDYd3y5GAeUUg0NGqkMYsf

Được biết, Hương Giang (tên thật là Nguyễn Ngọc Hiếu) sinh năm 1991 tại Hà Nội, sau khi tham chương trình “Vienam idol” năm 2012, Hương Giang được người hâm mộ biết tới với tên gọi Hương Giang Idol. Trưởng thành trong vai trò ca sĩ nhưng Hương Giang lại tạo được tiếng vang lớn khi ghi danh đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018. Kể từ đó, cô trở thành biểu tượng của những người thuộc cộng đồng LGBT được nhiều người ngưỡng mộ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link