Mỹ Tâm bất ngờ đăng status ẩn ý sau tin đồn mang bầu

( PHUNUTODAY ) - Động thái mới đây của “chị đại” Mỹ Tâm thu hút sự chú ý lớn của người hâm mộ.

Vốn là nữ nghệ sĩ đình đám của Vbiz, Mỹ Tâm suốt 20 năm trong nghề vẫn chưa bao giờ lụi tàn ánh hào quang. Dù thời gian gần đây, nữ ca sĩ bỗng lui về ở ẩn và ít xuất hiện hơn hẳn trên mạng xã hội nhưng mọi nhất cử nhất động của cô vẫn nhận được sự quan tâm lớn của khán giả.

Mới đây, trên trang cá nhân, “Họa mi tóc nâu” gây hoang mang khi đăng tải dòng trạng thái úp mở: “Quá đủ rồi... quá muộn rồi... Đợi chờ thật sự! 29 tháng 9 năm 2020...”- cô viết. Ngay lập tức, dòng trạng thái của Mỹ Tâm thu hút sự chú ý lớn của người hâm mộ, mặc dù không rõ ẩn ý của nữ ca sĩ xong ai nấy cũng đều hy vọng rằng cô sẽ sớm comeback làng nhạc Việt sau khi bị đồn có bầu với trai trẻ.

igY2JYIg4aWCJcEJNwQ52uIW3QdRprk5pYqvdhka
Empty

Fan hâm mộ "đứng ngồi không yên" về thông báo comeback "chị đại"

Trước đó vài tuần, cộng đồng mạng xôn xao lan truyền tin đồn Mỹ Tâm mang thai con đầu lòng 4 tháng với bạn trai kém tuổi khi để lộ vòng 2 to bất thường. Giữa lời ra tiếng vào của dư luận, nữ ca sĩ đã quyết định livestream trên trang cá nhân để “ba mặt một lời” với người hâm mộ. Theo đó, Mỹ Tâm không ngại ngần khoe body trên sóng trực tiếp và công khai khoe vòng eo thon gọn của mình thay câu trả lời về tin đồn thất thiệt vừa qua.

Vuu7cyczJ8VN0QFOhCrzSeYVmvgNtBqx7SzqcfAd

Mỹ Tâm công khai khoe vòng eo thon gọn của mình thay câu trả lời về tin đồn thất thiệt vừa qua

Được biết, Mỹ Tâm (tên đầy đủ là Phan Thị Mỹ Tâm) là nữ ca sĩ nổi tiếng ở Việt Nam. Suốt 20 năm hoạt động nghệ thuật nói không với chiêu trò và scandal, Họa mi tóc nâu có vị trí đứng vững chắc trong lòng khán giả và đến hiện tại vẫn không thay đổi. Một số ca khúc đình đám của nữ ca sĩ như: “Ước gì”, “Búp bê không tình yêu”, “Họa mi tóc nâu”, “Tình lỡ cách xa”, “Tình em còn mãi”, “Ban mai tình yêu”, “Nụ hôn bất ngờ”, “Nhớ”, “Dường như ta đã”,…

photo-1-1601047547978391420868

Ca sĩ Mỹ Tâm trong MV "Vậy cũng vui"

Theo:  khoevadep.com.vn copy link