Mỹ Tâm lần đầu xuất hiện sau tin đồn mang thai, diện mạo phá cách với kiểu tóc Jennie cực ngầu

( PHUNUTODAY ) - Trên các trang MXH, người hâm mộ và cư dân mạng đã để lại hàng loạt lời khen 'có cánh' cho nữ ca sĩ.

Tối 23/9, mạng xã hội truyền tay nhau đoạn clip có sự xuất hiện của Mỹ Tâm trong một sự kiện. Đây là lần đầu tiên cô lộ diện sau tin đồn mang thai. Xuất hiện với vẻ ngoài trẻ trung, năng động, Mỹ Tâm khiến fan bất ngờ bởi mái tóc nhuộm mái sáng màu như cô nàng Jennie (BLACKPINK), trông thật xinh đẹp không kém bất cứ sao nữ nào.

Empty

Hình ảnh mới của Mỹ Tâm khiến nhiều người bấn loạn vì quá xinh đẹp và cool ngầu. Dù ở tuổi U40 cô nàng vẫn chẳng ngần ngại thử sức phong cách phá cách này. gười hâm mộ và cư dân mạng đã để lại hàng loạt lời khen 'có cánh' cho nữ ca sĩ. "Khí chất xinh đẹp này đúng chuẩn là của người mình thương", "Ôi! Chị đẹp xuất sắc!", "Bệ hạ vạn tuế!!!", "Xinh quá chèn ơi",... là những lời ngợi khen trầm trồ dành cho sắc vóc cũng như màu tóc mới của nữ ca sĩ. 

Cách đây không lâu, Mỹ Tâm bỗng trở thành tâm điểm chú ý khi vô tình trở thành nhân vật chính của tin đồn một nữ ca sĩ hạng A ở ẩn vì mang thai với tình trẻ. Ngay lập tức, Mỹ Tâm đã có cách ứng xử thẳng thắn và khéo léo. Cô livestream chính thức lên tiếng về tin đồn mang thai. Cô phủ nhận việc có bầu đồng thời còn nói rằng bức ảnh lộ bụng to là do cô tăng cân trong những ngày nghỉ dịch. Tất cả chỉ là tin đồn thất thiệt và cô mong sự việc này không xảy ra lần nữa.

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Đang dịch mà cũng không yên. Các bạn muốn gì? Bữa nay là mình ốm xuống rồi đó. Nói thật lòng với các bạn, hôm qua, một bạn trong công ty có gửi cho mình bức ảnh hậu trường trong buổi shooting quảng cáo. Mình nhìn hình xong và nói: Góc nhìn như bầu vậy ta? Mình nghĩ trong đầu là các bạn phóng viên nhìn thấy sẽ có nghi án bầu bí. Đúng y như rằng, hôm nay có nhiều tin vui vui. Bạn photo đã gỡ hình và xin lỗi. Mình cũng bỏ qua. Thông thường mình sẽ bỏ qua. Nếu mình không nói sẽ bị nhắc hoài và làm nghi án hoài, mình không thích như vậy. Mình thích kiểu nhanh gọn lẹ.

Mọi người nghĩ sao nói mình bầu 4,5 tháng. Chán ghê. Nếu mình không muốn cho biết thì mình giấu luôn. Vì mình muốn giấu thì đừng mong ai biết. Bầu bí mà chụp ảnh để các bạn thấy vậy à? Có bầu là tin vui, có là mình thông báo liền, không có gì phải ngại. Mình lớn rồi, đâu phải con nít nữa. Tính mình không úp mở, có gì cứ nói thẳng ra".

Có thể thấy, Mỹ Tâm là một trong số ít những ca sĩ có cách đối diện với tin đồn khiến ai cũng phải nể phục.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link