Thúy Diễm đăng "ảnh nóng" mừng sinh nhật ông xã Lương Thế Thành khiến fan hú hét

( PHUNUTODAY ) - Dù đã là bố mẹ của một nhóc tì hai tuổi nhưng cặp đôi vẫn luôn dành cho nhau những điều lãng mạn.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thúy Diễm đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Lương Thế Thành đầy ngọt ngào: "Chúc mừng sinh nhật chồng yêu! Chúc ông xã luôn đẹp trai, phong độ, luôn diễn thật hay, được khán giả yêu thương, còn về nhà đã có em lo! Anh chỉ việc đẹp trai là được nha. Tuổi mới thật vui nha ông xã, em và Bảo Bảo yêu anh".

Empty
Empty

Điều khiến nhiều người chú ý đó chính là loạt ảnh "nóng" mà cô đăng tải với ông xã. Cả hai đang ở trong bồn tắm, nữ diễn viên ôm và hôn chồng khiến dân tình được một phen hú hét. Dù đã là bố mẹ của một nhóc tì hai tuổi nhưng cặp đôi vẫn luôn dành cho nhau những điều lãng mạn khiến nhiều người ghen tỵ.

Lương Thế Thành và Thuý Diễm chính thức kết hôn vào năm 2016. Sau 2 năm ở bên nhau, bộ đôi hạnh phúc đón con trai đầu lòng bé Bảo Bảo.Lương Thế Thành và Thuý Diễm lúc nào cũng như vợ chồng son, dành cho nhau những lời ấm áp hay thường xuyên đi du lịch. Ngoài ra, Lương Thế Thành còn khiến nhiều em phải thán phục khi chăm con còn đảm đang hơn cả vợ. Khi vợ đi quay phim xa nhà, một mình anh lo liệu mọi việc để anh an tâm.

Cô cũng nói rằng bản thân khá vụng nên hầu như mọi chuyện trong nhà do Lương Thế Thành lo. Từ khi sinh con cô thích nghi cuộc sống "mẹ bỉm sữa" thay vì cách sinh hoạt tự do như thời con gái. Vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm ngày càng mặn nồng sau 4 năm kết hôn. Lương Thế Thành cũng rất thương vợ, chăm sóc vợ mọi lúc mọi nơi.

thuy-diem-chuc-mung-sinh-nhat-chong 3

“4 năm trước khi cưới nhau về, là vợ chồng son thì tất cả mọi thứ chỉ mới bắt đầu cho hành trình hôn nhân của hai đứa nên chúng tôi dành hết mọi thứ để tận hưởng. Cho đến hiện tại, 4 năm mang theo nhiều sự thay đổi bởi nó có quá nhiều công việc, áp lực cuộc sống, nhiều vất vả trong đời sống thường ngày. Khi có em bé thì hai vợ chồng lại bước sang một trang mới và bộn bề lo cho con cái nhiều hơn", anh nói.

Những chia sẻ đầy đáng yêu, vừa ngập tràn hạnh phúc của gia đình Lương Thế Thành - Thuý Diễm khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ vô cùng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link