"Cuồng" người yêu như Nam Anh, hết công khai cưa cẩm lại thừa nhận si mê đôi mắt chàng

( PHUNUTODAY ) - Nam Anh và Sỹ Hưng đang đắm chìm trong tình yêu và thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Nam Anh đăng ảnh ôm ấp người yêu tình tứ và chia sẻ: "Ông Nguyễn Du. Ngoài đời thật. Là ông Sỹ Hưng. Ông có đôi mắt đẹp và sâu... Tôi si người trong đôi mắt ấy".

Ngay lập tức người yêu Sỹ Hưng cũng đăng hình chụp cùng Nam Anh và chia sẻ: "Ủa ủa ủa" kèm theo 3 trái tim. Khoảnh khắc tình cảm khiến con dân phấn khích tột độ và mong muốn cả hai sớm có một cái kết thật đẹp.

nam-anh-va-nguoi-yeu 1
nam-anh-va-nguoi-yeu 2

Cách đây không lâu, thông tin Nam Anh đã tìm được ý trung nhân khiến nhiều người bất ngờ. Trên trang cá nhân của mình, nữ người mẫu chia sẻ thông báo "đã đính hôn". Không những thế, Nam Anh còn hé lộ thêm rằng, cô chính là người cầu hôn bạn trai của mình và nhận được lời đồng ý.

Cho đến mới đây, Nam Anh đã đăng tải bức hình tiết lộ chân dung bạn trai trên trang cá nhân. Cô còn trực tiếp  tag tên 1 nửa yêu thương công khai để mọi người cùng chiêm ngưỡng.

Hóa ra người mà Nam Anh đính hôn chính là siêu mẫu Nguyễn Sỹ Hưng, là người mà cô khẳng định: "Hoa đã tìm được bến đỗ, người đã tìm được điểm dừng. Hôm nay tôi cầu hôn người ta đó. Thật sự mọi người không biết người đàn ông này rất tuyệt vời và thuyết phục được trái tim tôi. Một con người rất khốn nạn trong tình yêu, phải nói là hành hạ những ai đang yêu mình. Vậy mà tôi chắc chắn sẽ hạnh phúc. Vì thật sự anh rất tuyệt vời".

nam-anh-va-nguoi-yeu 3

Đặc biệt, Sỹ Hưng là người từng nhận ngôi vị quán quân chương trình "Người mẫu thời trang Việt Nam 2018" cùng với Nam Anh. Chị gái Nam Em khẳng định đây chính là cái "duyên" giữa 2 người Mọi người đã gửi lời chúc phúc đến Nam Anh khi cô nàng tìm được bến đỗ và nhận xét là cả hai thực sự xứng đôi vừa lứa.

Còn nhớ cách đây 2 tháng, Nam Anh bất ngờ chia sẻ yêu đơn phương Thanh Hằng từ khá lâu. Nam Anh chia sẻ rằng chính những cử chỉ quan tâm của Thanh Hằng tại một chương trình thực tế đã khiến cô rung động nhưng vì lo sợ tình cảm này làm ảnh hưởng đến Thanh Hằng nên chỉ giấu cho riêng mình. Nhiều khán giả đã lên tiếng chỉ trích người chị em sinh đôi của Nam Anh.

Sau 2 ngày im lặng, Nam Anh đã có những chia sẻ trên trang cá nhân và nói rằng chấp nhận chịu trách nhiệm sau những phát ngôn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link