H'Hen Niê công khai ảnh chứng minh thư nhưng sao lại là sinh năm 1986, vừa tròn 34 tuổi?

( PHUNUTODAY ) - Ảnh chứng minh thư được H'Hen Niê chia sẻ khiến nhiều người hoang mang, đến cả tiếp viên hàng không cũng có sự nhầm lẫn.

Mới đây, H'Hen Niê khiến khán giả bị "lú" khi công khai tuổi thật bằng chứng minh thu. Cụ thể cô có chuyến bay ừ TP.HCM tới thủ đô Hà Nội. Mỹ nhân Ê Đê hào hứng khoe vé bay và chứng minh thư trên trang cá nhân trước giờ cất cánh. 

Đáng chú ý là những thông tin trên chứng minh thư có thông tin ngày tháng năm sinh của hoa hậu là 5/6/1986, trong khi thông tin quê quán là hoàn toàn chính xác. Tức là theo thông tin trên chứng minh thư, cô tròn 34 tuổi. 

chung-minh-thu-cua-hennie 2

Nhiều nười đã bị nhầm lẫn khi quan sát chứng minh thư này. Đây không phải giấy tờ tùy thân của H'Hen Niê, có thể là của chị gái ruột với cái tên gần như giống hệt - H'Nen Niê.  Ngay lập tức, Hoa hậu dở khóc dở cười kể lại cuộc trò chuyện mới nhất: "Khi nào cũng được hỏi 'Chị đặt 2 vé chung tên luôn ạ?'. Rồi đưa 1 hộ chiếu, 1 chứng minh nhân dân vẫn tưởng của một mình Hen".

chung-minh-thu-cua-hennie 1

H'hen Niê là một trong những hoa hậu được lòng công chúng nhất. Cô đã đăng quang được 5 năm nhưng tình yêu mến của khán giả dành cho cô vẫn vẹn nguyên như ngày nào. 

Cách đây không lâu, H'Hen Nie đã chia sẻ về hành trình thay đổi trong 5 năm của cô thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Sau 5 năm H’Hen có thể trở thành một nàng hậu 9x đầy tự tin so với những ngày đầu sải bước trên sàn catwalk. Clip chia sẻ về hành trình thay đổi của H’hen ngay sau khi đăng tải trên mạng xã hội đã lập tức thu hút nhiều lượt thích và chia sẻ của khán giả.

Cô viết: "Một người bạn gửi cho Hen bức ảnh từ hồi còn thi VN Next Top model 2015, bảo: "Hoa hậu của lòng tui cũng có thời vậy nè…"

Công nhận là người bạn mình nói đúng, nhưng nhờ vậy thì mới có cái để thấy tự hào về hành trình thay đổi của chính mình chứ!

chung-minh-thu-cua-hennie 3

Chia sẻ của H’Hen về hành trình 5 năm thay đổi thu hút sự chú ý của cộng đồng.

Nhìn lại thì 5 năm vừa qua, một khoảng thời gian không quá dài nhưng lại là đáng nhớ nhất trong cuộc đời mình. Vinh quang, danh hiệu… đều là những đích đến đầy bất ngờ và quá sức tưởng tượng của một cô gái xuất thân miền núi như Hen. Đó có thể không phải mục tiêu ban đầu mình đã đề ra, nhưng đó lại là thành quả của những nỗ lực hết mình, mỗi ngày một chút để thay đổi bản thân. Và thay đổi mà mình thấy vui nhất, không phải là thành một "nàng hậu" Hen nào khác lạ, mà vẫn chính là cô Hen của ngày xưa nhưng mang một tinh thần vững vàng, mạnh mẽ và lạc quan hơn rất nhiều so với trước đây.

Vấp ngã thì đứng dậy.

Sai thì sửa để tiến bộ.

Hạn chế thì phải khắc phục.

Chỉ đơn giản vậy thôi, và cô Hen năm nay đã trưởng thành và tự tin "Mình có thể làm được" trong mọi tình huống! Và mình tin, thái độ tích cực này sẽ giúp không chỉ Hen mà tất cả mọi người trở nên hạnh phúc hơn và vượt trội hơn mỗi ngày.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link