Ngu Thư Hân bật mí 4 chiêu mix đồ trông cao hơn ít nhất 5cm trong vòng nháy mắt

( PHUNUTODAY ) - Để trông cao hơn, Ngu Thư Hân thường áp dụng những chiêu phối đồ cực đơn giản này.

Dù sở hữu chiều cao 1m69 nhưng Ngu Thư Hân vẫn chuộng các mẫu mốt ''hack dáng'' như áo crop top, quần jeans ống rộng cạp cao,... Cô còn khéo léo phân chia tỷ lệ giúp vóc dáng trở nên cân đối hơn. Dưới đây là 3 chiêu phối đồ được Ngu Thư Hân áp dụng hàng ngày để tôn trọn vóc dáng cao ráo, thanh mảnh của mình. Các nàng nấm lùn có thể học theo phong cách này.

Chăm diện blazer và chân váy ngắn

Áo blazer và chân váy ngắn được cô diện cả khi đi làm và đi chơi, giúp tổng thể vừa trẻ trung, năng động lại không hề kém phần thanh lịch. Cô sẽ lựa chọn những mẫu áo blazer dáng dài có thể che qua mông, cùng với đó là phần vai độn giúp cân đối chiều rộng của vai và hông, thu hút sự chú ý của người đối diện vào thân trên nên các cô nàng có chiều cao khiêm tốn hay tỷ lệ chân ngắn hơn có thể áp dụng ngay.

Ao sơ mi vai rộng

Áo sơ mi, áo kiểu vai ngang hay có điểm nhấn ở phần vai luôn là sự lựa chọn hàng đầu của cô nàng này. Thông thường, áo sơ mi vai ngang sẽ được Ngu Thư Hân phối với quần ống rộng hoặc chân váy chữ A vì cả 2 item này đều tạo cảm giác hông nở hơn. 

Những chiếc áo này còn giúp mỹ nhân xứ Trung trông tươi tắn và đáng yêu hơn rất nhiều. Từ bí quyết của Ngu Thư Hân, các nàng có dáng người nhỏ, vai xuôi nên sắm ngay cho mình những mẫu áo này để khắc phục nhược điểm trên cơ thể.

Quy tắc trên ngắn - dưới dài

Dù có vóc dáng đán mơ ước nhưng Ngu Thư Hân vẫn chăm chỉ áp dụng các công thức tôn dáng để diện mạo luôn hoàn hảo nhất. Cô luôn biết cách tối ưu tỷ lệ cơ thể bằng công thức trên ngắn - dưới dài.

Cụ thể, mỹ nhân Trung Quốc thường ưu tiên phối áo dáng ngắn với quần ống rộng dáng dài hoặc quần cạp cao để tạo cảm giác đôi chân được dài và thon hơn. Một số kiểu áo được Ngu Thư Hân đặt trọn niềm tin như: áo crop top, áo kiểu cổ vuông, áo cardigan dáng ngắn,... Cách mix&match này mang lại cho người đẹp vẻ năng động, cá tính và siêu cấp thời thượng.

Đồ hai dây

Lên dây cót sẵn sàng chào hè sắp tới với set đồ đi chơi đầy mát mẻ, trẻ trung, năng động này. Nàng mặc áo dây với quần jogger xem sao nhé. Đảm bảo trông cá tính liền. Quả là một cú “lột xác” ngoạn mục. Ngay cả Ngu Thư Hân vốn bánh bèo điệu đà mà nay cũng khí chất như này. 

Hoặc nàng thử một lần mix đồ đi chơi ngày nắng với chiếc váy body hoa điệu đà, nữ tính này xem. Chẳng cần makeup quá đậm hay làm tóc xoăn cầu kỳ, cứ nhẹ nhàng thanh thoát mà diện váy vẫn hợp tuyệt đối.