Công Lý lần đầu chia sẻ về quá trình điều trị bệnh, được bà xã nhắn nhủ một câu cực xúc động

( PHUNUTODAY ) - Được biết, đây là lần đầu tiên NSND Công Lý chủ động chia sẻ về quá trình điều trị của mình.

Mới đây, NSND Công Lý đã đăng tải đoạn clip chia sẻ lại quá trình nam diễn viên hài điều trị bệnh và dành lời cám ơn chân thành dành đến đội ngũ y, bác sĩ và đặc biệt là bà xã Ngọc Hà. Sau thời gian điều trị, sức khỏe "Cô Đẩu" đã có những chuyển biến tích cực. Bên cạnh việc có thể tự giữ thăng bằng khi duỗi người, biểu cảm vui vẻ và lạc quan của Công Lý cũng nhận được vô số sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

congly

Trước lời cám ơn của "Cô Đẩu" đến mình, Ngọc Hà viết: "Cố gắng lên ông xã". Câu nói trên chính là nguồn động lực to lớn nhất giúp nam danh hài có thêm sức mạnh chống chọi với bệnh tật.

Ngọc Hà từng chia sẻ áp lực khi gia đình xảy ra biến cố. Khi ấy, cô “khóc đến lúc mắt mỏi lại", đầu óc lúc nào cũng căng như dây đàn. Ngọc Hà cũng thừa nhận hai vợ chồng gặp khó khăn về kinh tế, từng hỏi vay bạn bè của Công Lý nhưng có người thì từ chối, người lại đòi tính lãi suất. Chia sẻ này của Ngọc Hà từng gây tranh cãi nhưng cô khẳng định không hề trách móc ai, chỉ là phút trải lòng trong lúc khó khăn.

Vừa qua cô tiếp tục có chia sẻ xúc động khi gặp một hoàn cảnh của một anh chồng chăm vợ đột quỵ. Hoàn cảnh này tương tự như gia đình NSND Công Lý khiến bà xã nam nghệ sĩ không khỏi xúc động. Ngọc Hà viết: "Mình đã và trong hoàn cảnh khó khăn nên hiểu. Khi có người trong gia đình đột quỵ khổ như thế nào. Khổ từ tinh thần đến vật chất. Thực sự, nếu có người đột quỵ thì không biết bao tiền cho đủ, không biết bao tiền cho lại để cứu sống, xong là cứu chữa một con người. 

Ads (0:00)

45f880c9-44a1-44b4-9342-7df3412b8e7d-9245

Thậm chí, thời điểm cứu chữa cho anh Lý, nhiều người còn Hoài Nghi và thắc mắc, sao lại tốn đến thế, tại sao lại từng đó cơ à? Nghĩ lại, mình cũng liều thật! Nhưng hoàn cảnh buộc mình phải cố gắng. Nếu yếu đuối, lo sợ thì không biết tương lai đi về đâu. Ngày hôm nay, anh Lý vẫn còn yếu nhưng để được như bây giờ vẫn là “tỳ tích. Hôm nay, đọc bài hoàn cảnh của anh chị, một cũng có một chút tấm lòng gửi tặng. Dù cuộc sống của mình cũng chả dư dả. Vẫn mong, cuộc sống này sẽ không còn nhiều khổ đau, bất hạnh đến cùng cực".

Theo:  xevathethao.vn copy link