Điểm tương đồng về phong cách trong phim và ngoài đời của dàn sao nữ "The Glory"

( PHUNUTODAY ) - Bước ra khỏi cuộc chiến váy áo kịch liệt sau 2 phần The Glory, hội nhân vật nữ học được những bài học phong cách nào từ vai diễn?

The Glory – series ăn khách của Netflix đang thu về cho 4 diễn viên nữ chính hiệu ứng truyền thông diện rộng. Ngoài theo dõi những dự án phim ảnh, lượng fan đông đảo cũng xuýt xoa trước phong cách đời thực của các nữ diễn viên khi có sự tương đồng với vai diễn.

Yeon Jin: Mê áo tweet sang chảnh

Yeon Jin chỉ mặc đồ hiệu, xách túi hiệu và đeo trang sức hiệu. Việc dùng hàng hiệu của “ác nữ” chỉ thể hiện mức giá tối đa thôi là chưa đủ mà còn “lồ lộ” qua áo khoác tweed, đầm lụa.

Empty

Lim Ji Yeon đời thường lại “lên đồ” vô cùng trẻ trung và năng động. Cô “kết thân” với những món đồ hiếm gặp ở Yeon Jin như mũ đan len, giày thể thao và thậm chí là quần yếm từ những thương hiệu nội địa bình dân Hàn Quốc. Nhưng một vài điểm chung hiếm hoi mà Yeon Jin và Ji Yeon cùng chia sẻ chính là tình yêu dành cho áo tweed và bốt cao cổ. Nếu “ác nữ” The Glory thường hoà phối bốt và áo khoác cùng váy midi xoè thì nữ diễn viên lại kết hợp với quần jeans để đánh bay nỗi lo “cộng tuổi.”

Empty
Empty

Kim Hieora: Chất nghệ sĩ

Trong phim cô phóng khoáng với tinh thần sáng tạo tự do thể hiện qua áo quây từ khăn vuông, ống tay áo vải… Ngoài đời cô là một tay chơi hoạ tiết và layering kỳ khôi. Khó tìm thấy bản phối nào của cô nàng thiếu vắng hoa văn, từ chấm bi quen thuộc cho đến kẻ ô to bản lạ mắt. Kim Hieora cũng không ngại thử thách bản thân khi xếp lớp chồng chéo bản in hay vận dụng những tổ hợp màu sắc bổ sung lẫn nhau.

Empty
Empty

Cha Joo Young 

Cha Joo Young được giao một vai diễn The Glory không có nhiều điểm chung với gu thời trang cá nhân. Nhân vật Hye Jeong thường diện những chiếc váy ôm sát cơ thể, với phần cổ khoét sâu để phô diễn “tài sản” giá trị duy nhất nhằm lôi kéo ánh nhìn.

Còn ngoài đời, cô thích mặc suit công sở kín đáo, hưởng ứng trào lưu quần tây đạp gót phối kết cùng phụ kiện tối giản và để cho vẻ đẹp trưởng thành, tinh tế toả ra từ tính tự nhiên.

Empty
Empty

Song Hye Kyo: Tao nhã, phối màu sắc cực tinh tế

Song Hye Kyo đã phải lòng với những thiết kế có độ dài và phom dáng thẳng đứng, khi cô tiếp thu những chiếc áo khoác, quần ống rộng từ Moon Dong Eun và “nâng cấp” quyền lực qua cấu trúc cắt xẻ cầu kỳ.

Empty
Empty
Empty

Ngoài đời, Song Hye Kyo và vai diễn người báo thù cùng chia sẻ niềm yêu thích dành cho trang phục đơn sắc và lối phối màu ton-sur-ton. Cô đang có những vinh quang nở rộ khi được xướng tên với vai trò đại sứ thương hiệu cho nhà mốt đình đám.

Theo:  xevathethao.vn copy link