4 mẫu áo từ cá tính đến yểu điệu được gái Hàn lăng xê nhiệt tình trong Hè này

( PHUNUTODAY ) - Hè năm nay các cô nàng hotgirl xứ Hàn còn lăng xê nhiệt tình 4 mẫu sơ mi cách điệu cực xinh.

Áo sơ mi là món đồ cần có trong tủ quần áo của các nàng, tiện lợi đa phong cáchdù là công sở hay xuống phố. Ngoài những kiểu sơ mi basic như sơ mi trắng hay áo trơn màu đứng dáng... thì Hè năm nay các cô nàng hotgirl xứ Hàn còn lăng xê nhiệt tình 4 mẫu sơ mi cách điệu cực xinh. 

Sơ mi denim

Sơ mi denim chính là item hoàn hảo mang trong mình hơi thở cổ điển sâu lắng nhưng lại luôn được mix&match theo hướng hiện đại năng động. Vào mùa lạnh, sơ mi denim trở thành mảnh ghép layer cực kỳ thú vị còn với mùa Xuân Hè, không khó để có được một set đồ phóng khoáng chất lừ từ chính chiếc áo cổ điển này.

Empty

Sơ mi giả vest

Xuân Hè năm nay bạn sẽ thấy các cô nàng xứ Kim Chi lăng xê nhiệt tình mẫu sơ mi với phần cổ 2 ve không khác gì blazer, vậy nên người ta gọi đó là sơ mi giả vest.

Với áo sơ mi, phần cổ 2 ve đã được cách điệu đôi chút, nhỏ nhắn và tinh tế hơn để giảm độ cứng nhắc cho từng thiết kế. Dáng áo vẫn phảng phất nét hoài cổ, dịu dàng bởi đa phần thiết kế đều trơn màu nhẹ nhàng giúp các nàng thêm duyên dáng, thanh lịch.

Empty

Sơ mi ruy băng

Thiết kế chuẩn phong cách nữ chính phim Hàn với áo lụa mềm, điểm thêm sợi ruy băng ở cổ. Các nàng có thể thắt nơ nhỏ xinh hay chỉ cần buộc đơn giản, gọn gàng là đã muôn phần xinh đẹp. Dáng sơ mi khiến các nàng nghĩ ngay đến hình ảnh "thư ký Kim" duyên dáng thanh lịch từng khiến chị em mê mẩn một thời.

Empty

Sơ mi cổ vuông to bản

Thiết kế không chỉ dễ thương mà còn có thể điều chỉnh độ rộng của vai, che giấu được khá nhiều nhược điểm vóc dáng.

Ngoài kiểu cổ cánh sen đã quen thuộc thì năm nay thiết kế cổ vuông được ưa chuộng hơn cả. Thiết kế đậm style nước Pháp với sự mềm mại, cổ điển và nữ tính vô cùng. Thiết kế như thể dành riêng cho các nàng yểu điệu để diện cùng quần jeans, với mái tóc được buộc gọn điểm xuyết phụ kiện ngọt ngào.

Empty

Trong những dịp trang trọng như dự tiệc cưới, tiệc công ty, áo sơ mi cổ vuông mới lạ trở thành điểm nhấn vô cùng hoàn hảo để bạn giữ được sự thanh lịch. 

Ưu điểm thanh lịch luôn là điều khiến sơ mi được chị em ưa chuộng khi hoàn thiện phong cách công sở. Ngay cả khi kết hợp áo sơ mi trắng với những món thời trang phóng khoáng như quần jeans ống suông, quần vải linen, quần short…, bạn vẫn hoàn thiện được set trang phục tinh tế, mà chẳng cần mất nhiều công sức. 

Theo:  xevathethao.vn copy link