Học sao Hàn 10 cách mix đồ với sơ mi, đơn giản nhưng vẫn sang xịn mịn

( PHUNUTODAY ) - Họ có nhiều ý tưởng mix đồ đơn giản, nhưng vẫn sang xịn mịn với áo sơ mi, các nàng rất nên tham khảo.

Áo sơ mi là món đồ cơ bản mà chị em nào cũng có luôn giúp nàng hoàn thiện phong cách thời trang công sở. Sao Hàn luôn có nhiều ý tưởng mix đồ đơn giản, nhưng vẫn sang xịn mịn với áo sơ mi, các nàng rất nên tham khảo.

Empty

Công thức cơ bản nhất luôn là sơ mi trắng + quần jeans, dù rất đơn giản nhưng combo này vẫn ghi điểm ở sự trẻ trung và thanh lịch. Krystal không quên sơ vin để tăng sự chỉn chu cho outfit, đồng thời hack dáng hiệu quả. 

Empty

Áo sơ mi trắng và quần âu màu nâu không hề "cộng tuổi" cho người diện, mà trái lại, vẫn giúp Tiffany Young có vẻ ngoài trẻ trung, thời thượng. Tiffany Young cón khéo léo tạo điểm nhấn cho outfit bằng cách đeo khuyên tai và vòng cổ ngọc trai dáng mảnh. 

Empty

Công thức áo sơ mi trắng và quần jeans xanh cũng là combo cơ bản. Chiếc túi xách màu trung tính hoặc giày dép thiết kế đơn giản sẽ giúp bảo toàn nét tinh tế của outfit. Cuối cùng, Seolhyun còn gợi ý cho chị em kiểu tóc phù hợp với combo áo sơ mi trắng + quần jeans xanh, đó chính là tóc búi.

Empty

Krystal đã khéo léo diện áo sơ mi màu nổi với quần short màu be. Cách phối màu sắc này giúp outfit có sự nổi bật nhưng vẫn hài hòa. Bên cạnh sự trẻ trung và cá tính, combo áo sơ mi kết hợp với quần short sẽ giúp người diện hack dáng hiệu quả.

Empty

Seulgi đã layer áo sơ mi cùng với crop top, rồi cài khuy "hờ hững" để tạo nét phóng khoáng và quyến rũ. Kết hợp với chân váy màu nổi, set đồ của Seulgi trở nên trẻ trung, nổi bật hơn.

Empty

 Các nàng nên ghim công thức áo sơ mi trắng + quần đen của nữ ca sĩ Kang Min Kyung. Thao tác sơ vin sẽ giúp nâng cấp vẻ sang xịn mịn của bộ đồ. Ngoài ra, để không làm giảm đi nét tinh tế của outfit, các nàng nên ưu tiên giày dép mang tông màu đen.

Empty

Áo sơ mi kẻ sọc tiếp tục là xu hướng của mùa xuân - hè 2023. Kiểu áo này rất trẻ trung, nhưng vẫn đảm bảo cho chị em vẻ thanh lịch. Các item mang tông màu xanh da trời đang được ưa chuộng ở thời điểm hiện tại. Mix với quần jeans, và nhấn nhá một chiếc áo len quàng vai, Kang Min Kyung có được set trang phục rất thời thượng.

Empty

Lisa diện áo sơ mi xuyên thấu theo cách tinh tế, đó là layer bên trong một chiếc áo bra cùng tông màu đen, với quần jeans đã mang đến cho Lisa vẻ quyến rũ, xen lẫn nét trẻ trung, bụi bặm.

Empty

Áo sơ mi xanh pastel và quần màu be là combo hoàn hảo. Bộ đôi này vừa trẻ trung, vừa trang nhã. Bộ đôi áo sơ mi oversized và quần ống suông không hề kén dáng đâu nhé. 

Theo:  xevathethao.vn copy link