Sao Việt dạo gần đây đam mê váy ngắn, thiết kế nào cũng sang chảnh hết nấc

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn chưa biết diện váy ngắn sao cho sành điệu hãy thử chọn các thiết kế giống như những người đẹp này.

Dạo gần đây váy ngắn trở thành item được nhiều sao Việt yêu thích, đây là món đồ giúp các nàng khoe được đôi chân dài miên man đồng thời hack dáng tuyệt đối. Việc diện váy ngắn còn giúp các người đẹp hack tuổi trẻ trung hơn. Thanh Hằng, Ngọc Châu, Uyển Ân, Khánh Linh... đều biết cách chọn trang phục có điểm nhấn riêng để xóa tan sự nhàm chán và thu hút mọi ánh nhìn. Nếu bạn chưa biết diện váy ngắn sao cho sành điệu hãy thử chọn các thiết kế giống như những người đẹp này.

Empty

 Siêu mẫu Thanh Hằng khéo léo khoe nhẹ đôi chân dài 1m12 khi chọn mặc váy ngắn cổ yếm trong một sự kiện gần đây. Thiết kế trên hai tone màu trắng và hồng với kiểu dệt đan xen tạo họa tiết chìm trên bề mặt trang phục có điểm nhấn xa xỉ nằm ở loạt họa tiết đính kết. Thanh Hằng xách túi hình hạt ngọc trai, matching với các hạt ngọt đính trên trang phục. 

Khi chọn váy ngắn gam màu trắng, cả Ngọc Châu và Phương Anh đều chọn thiết kế đính lông vũ để trở nên nổi bật giữa đám đông và khoe chân dài miên man cực phẩm.

Empty
Empty

Trên nền vải lưới dựng phom, các mảnh ghép hình trái tim được may chồng tạo thành dải họa tiết song song, điểm xuyết lông vũ đính kết. 

Empty

Hoa hậu Ngọc Châu diện chiếc váy sử dụng thủ pháp xuyên thấu bằng cách phân bổ các họa tiết đính hạt hình trụ thưa - dày ở các vị trí khác nhau. Để trở nên ấn tượng, nàng hậu phối găng tay lụa và đính hạt lên trên gương mặt.

Empty

Fashionista Khánh Linh có cách riêng để trở nên lấp lánh khi diện trang phục màu trắng. Cô mang giày cao gót, bông tai rủ, làm móng... đều là những chất liệu dễ bắt sáng khi diện đầm ngắn cấu trúc bất đối xứng.

Empty

Họa tiết xoáy uốn lượn mềm mại được tạo ra bằng cách may chập từng sợi vải taffeta trên nền vải lưới.

Empty

Khi e ngại váy màu trắng sẽ kém nổi bật, các cô gái thường tin tưởng các thiết kế tông màu nổi hoặc đậm đặc họa tiết. Gam màu đỏ đã quá rực rỡ nên được tiết chế bằng chi tiết buộc dây sau và nhún nhẹ phần tùng váy để tôn vẻ nữ tính yêu kiều.

Empty

 Diễn viên Uyển Ân được tôn bờ vai thon và làn da không tì vết với váy ngắn cúp ngực màu đen. Thiết kế được dựng khối ở phần tùng váy, mang đến hiệu ứng thị giác và hack dáng tuyệt đối. 

Empty

 Thiết kế được Thanh Hằng mặc trong chuyến du lịch nước ngoài mới đây có độ ngắn vừa phải, hai dây mảnh thu hút ánh nhìn vào xương quai xanh trong khi sandals cùng màu vẫn giúp đôi chân nổi tiếng được chú ý.

Theo:  xevathethao.vn copy link