Thủy Tiên hiếm hoi khoe ảnh bản thân, nói gì khi fan đề nghị quay lại với âm nhạc?

( PHUNUTODAY ) - Thủy Tiên vừa chia sẻ những hình ảnh mới của bản thân lên trang cá nhân.

Thủy Tiên đã đăng tải hình ảnh của bản thân và lập tức thu hút sự quan tâm của người hâm mộ lẫn cư dân mạng. Cô viết: "Mình sẽ không thể biết mình thích trở thành người như thế nào trong tương lai, nên hãy học hết tất cả những thứ mà mình muốn học, làm hết những thứ mình muốn làm. Học học nữa... học mãi".

Empty

Trong những hình ảnh mới, Thủy Tiên ăn diện đơn giản. Cô khoe mặt mộc không tì vết với làn da trắng mịn và ngũ quan thanh tú. Nữ ca sĩ đang tập trung dồn sức để học tập một bộ môn mà mình đang có hứng thú. Khi fan đề nghị quay lại với âm nhạc, bà xã Công Vinh đáp ngay: "Cảm ơn em nè, chị cũng đang mắc comming soon lắm rồi nè". 

Công Vinh - Thủy Tiên được ví như cặp "Beck - Vic" Việt Nam. Cả hai kết hôn năm 2004 sau 6 năm quen nhau. Tính đến hiện tại họ đã có khoảng thời gian 14 năm bên nhau. Đây cũng là một trong những cặp đôi đẹp, hạnh phúc nhất nhì showbiz Việt.

Những thế hệ 9x, 8x hẳn sẽ không thể quên các bài hát như: Giấc mơ tuyết trắng, Quay về đi,  Tuyết nhiệt đới,...và đứng đằng sau các hit nổi tiếng đình đám một thời đó chính là ca sĩ kiêm nhạc sĩ Thủy Tiên. Cô từng là cái tên hoạt động cực kỳ năng nổ trong showbiz và được nhận những giải thưởng về âm nhạc, sáng tác. Ở thời điểm hiện tại mặc dù ít tham gia hoạt động giải trí nhưng cô cũng khiến công chúng ngưỡng mộ bởi cuộc sống dung dị, không ồn ào bên danh thủ Công Vinh và bé Bánh gạo.

Cô bé sinh năm 2013, đôi khi được Công Vinh - Thủy Tiên khoe hình trên mạng xã hội nhưng giấu mặt. Công Vinh luôn quan tâm, chăm sóc, bên cạnh động viên bảo vệ vợ trước những lùm xùm, tranh cãi từ thiện. Thủy Tiên - Công Vinh đã trải qua nhiều khó khăn khi vướng vào ồn ào sao kê tiền từ thiện, bị nghi ngờ sử dụng khoản tiền này thiếu minh bạch. Sau khi cơ quan điều tra khẳng định Thủy Tiên đã trao tặng toàn bộ số tiền từ thiện mà khán giả đã gửi về ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung thì vợ chồng cô đã được minh oan.

Tâm sự cùng phóng viên, Thủy Tiên nghẹn ngào chia sẻ: "Gia đình bố mẹ, con cái đều chịu điều tiếng, phản ứng gay gắt từ cộng đồng mạng khiến cô không thể nghĩ được có điều nào tệ hơn. Tôi thường tự hỏi: "Chẳng lẽ sự nghiệp mình gây dựng gần 20 năm nay bị mất hết trong phút chốc chỉ vì mình đi giúp người?". Tôi đau đớn vì không làm gì sai trái lương tâm, đạo đức làm người của tôi".

thuy-tien-xot-xa-khi-con-gai-gia-dinh-noi-ngoai-lien-luy-vi-on-ao-27d5ffa1

Nữ ca sĩ nghẹn ngào khi chia sẻ về tình hình của con gái: "Con tôi cũng không thoát khỏi búa rìu dư luận. Một lần, tôi tình cờ nghe con và bạn ở trường trò chuyện online. Bạn bé hỏi: "Mẹ bạn là người tốt hay xấu?". Bé Gạo trả lời: "Mẹ mình là người tốt vì hay đi giúp mọi người, mẹ mình còn dạy mình phải đi giúp người nữa".

Theo:  xevathethao.vn copy link