Kiểu áo sơ mi cá tính tôn da phù hợp cho tiết trời xuân - hè mát mẻ mà chị em nên sắm

( PHUNUTODAY ) - Kiểu áo cá tính và phóng khoáng này chính là lựa chọn mới mẻ và phù hợp cho tiết trời xuân - hè mát mẻ như hiện nay.

Nếu cảm thấy áo sơ mi trắng, sơ mi sáng màu có vẻ đã quá ''quen mặt'' thì các nàng có thể đổi sang sơ mi denim đầy cá tính. Những mẫu áo sơ mi denim đang rất được lòng hội mặc đẹp. Kiểu áo cá tính và phóng khoáng này chính là lựa chọn mới mẻ và phù hợp cho tiết trời xuân - hè mát mẻ như hiện nay.

1

Chất liệu denim mịn cùng các tông màu xanh vô cùng mát mắt và thời thượng. Sơ mi denim mang đến cho người mặc một vẻ đẹp vô cùng sành điệu và cá tính, cùng với đó là thần thái sang chảnh ngút ngàn. Kiểu áo này phù hợp với những cô nàng theo đuổi gu thời trang hiện đại và phóng khoáng.

2

Item ''bạn thân'' của sơ mi denim chính là những mẫu quần jeans, quần denim quen thuộc giúp người diện thêm phần thu hút, nổi bật và không kém thanh lịch. Cách phối ''denim on denim'' này cũng là kiểu phối được lòng chị em. 

3

Sơ mi denim cộc tay cũng được hội chị em cưng nựng vô cùng. Kiểu áo này trông trẻ trung và năng động hơn nhiều so với sơ mi denim dài tay. Khi được kết hợp với quần jeans càng thêm phá cách và khác lạ. 

4

Các ulzzang xứ Hàn còn phá cách hơn nữa khi phối kiểu áo hot hit này với quần short ống lửng. Kiểu phối lạ mắt này mang đến vẻ đẹp tươi trẻ nhưng cũng mang lại cảm giác hoài cổ của các thập niên xưa. Các nàng có thể chọn những set đồ denim cùng màu để tạo sự hài hoà cho trang phục.

7

Hoặc có thể tận dụng sơ mi denim làm chiếc áo khoác ngoài mỗi khi ra đường. Với chiêu phối đồ này, bạn chỉ cần mix với áo phông đơn giản và một chiếc quần ống rộng là đủ để ghi điểm cho phong cách cá nhân của mình. 

Empty

Với những nàng sở hữu đôi chân thon dài thì bạn đừng ngại mix sơ mi với quần short/ chân váy để tôn chân triệt để. Chọn 1 đôi boots cao cổ sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho set đồ sành điệu này. 

Denim cùng chất với jean nhưng mềm mại và tạo cho bạn sự thoái mái hơn, bạn muốn xuống phố với cả cây denim này không? Với những chiếc quần jean cùng màu hoặc gam màu sáng sẽ kết hợp ăn ý với sơ mi denim gam màu xanh dương phổ biến.

4c0299fa87d0fcc2ba7cb2ee14b75a98-1

Denim cùng chất với jean nhưng mềm mại và tạo cho bạn sự thoái mái hơn, bạn muốn xuống phố với cả cây denim này không? Với những chiếc quần jean cùng màu hoặc gam màu sáng sẽ kết hợp ăn ý với sơ mi denim gam màu xanh dương phổ biến.

Empty

Còn nếu mê style thanh lịch, năng động thì bạn có thể mix áo sơ mi với áo ghi lê len, quần jeans. Một đôi loafer và mũ nồi sẽ là phụ kiện hoàn hảo giúp tổng thể thêm bội phần thu hút.

Theo:  xevathethao.vn copy link