Quế Vân bức xúc khi bạn trai liên tục bị người cũ đeo bám

( PHUNUTODAY ) - Theo Quế Vân, dù biết cô đã mang thai nhưng người cũ của "chồng" vẫn hành xử quá đáng.

Mới đây, Quế Vân thông báo về việc sẽ đi công tác đồng thời nhắc nhở bạn trai: "Mẹ đi vắng vài hôm, bố ở nhà mà đi lăng nhăng là mẹ cho ăn đòn nghe chưa". Tuy nhiên chỉ sau 1 ngày, cô đã đăng đàn tỏ vẻ khó chịu khi bạn trai đi gặp con riêng lúc cô vắng nhà. Cô chia sẻ: "Sao mẹ ở nhà thì bố không được gặp con riêng? Mẹ cứ về Hà Nội là bố lại được gặp dễ dàng thế nhỉ?". 

Quế Vân cho biết bạn trai cô vẫn bị người cũ đeo bám, lúc đó họ không cho con gặp bố. Ngược lại, khi Quế Vân đi vắng thì bạn trai cô lại được vô tư tới gặp con riêng. Cho nên cô cảm thấy thương cho kiểu ứng xử đó. 

Quế Vân và bạn trai hiện tại đã có khoảng 2 năm gắn bó, nhưng đến cuối năm 2020 thì nữ ca sĩ mới công khai chân dung nửa kia.

Được biết, Quế Vân tên thật là Phạm Thị Vân Quế sinh năm 1982. Xuất thân là một người mẫu, nhưng sau một thời gian hoạt động khá kín tiếng, Quế Vân quyết định tấn công vào thị trường ca hát với tuyên ngôn sẽ trở thành ca sĩ chuyên nghiệp.

Tuy nhiên, tên tuổi Quế Vân ít được công chúng biết đến về sự nghiệp âm nhạc mà chủ yếu nhờ những chiêu trò và scandal, tai tiếng. Hơn 2 năm trước, Quế Vân đã tuyên bố giải nghệ, sẽ không đi hát, không thu âm và không nhận bất kể show nào nữa. Cách đây 4 năm cả showbiz dậy sóng khi Quế Vân tiết lộ có tình cảm qua lại với Trường Giang.  Quế Vân chẳng ngần ngại kể về những lần gặp gỡ, nói chuyện, ôm hôn… thậm chí là cả qua đêm với nhau. Quế Vân tiết lộ rằng cô yêu Trường Giang và luôn nghĩ và giữ hình ảnh cho anh.

Quế Vân cũng tố cáo Trường Giang làm cô tổn thương, nhất là lúc đang yêu Nhã Phương. "Nếu như người ta không xuất hiện thì tôi sẽ không buồn, nhưng người ta cứ tìm tôi. Tối 27 Tết hôm ấy, Trường Giang đến, tôi lại tha thứ. Hôm đó facetime gọi rất nhiều, chắc là Phương, nhưng Trường Giang không nghe điện thoại. Sáng ngày 28 Tết anh ta nói đi lồng phim, tôi đã nghĩ anh ta sẽ bù đắp cho tôi, nhưng cả ngày hôm đó Trường Giang không hề nhắn tin, gọi điện. Tôi chờ đến đêm giao thừa nhưng Trường Giang vẫn không có một tin nhắn, một câu nói. Từ đấy tôi tuyệt vọng", Quế Vân kể.