Vợ cũ Việt Anh khoe được tặng nhận cầu hôn, Quế Vân nhắn nhủ lời đặc biệt

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh đó khi nhận được lời chúc phúc của nhiều người, Hương Trần đã gửi cảm ơn.

Sau khi "đường ai nấy đi" với Việt Anh, Hương Trần được khen ngợi ngày càng xinh đẹp, gợi cảm hơn trong khi Việt Anh ngày càng xuống sắc dù đã can thiệp thẩm mỹ. Không chỉ vậy, Hương Trần còn thường xuyên chia sẻ về cuộc sống đầy hạnh phúc và an nhiên.

Mới đây, Hương Trần đăng ảnh được nhận bó hoa hồng lớn và chia sẻ: "Lễ mới được cầu hôn, không biết có nên nhận lời không". Ngay lập tức, người bạn thân thiết Quế Vân ủng hộ nhiệt tình và muốn được xem nhẫn cầu hôn. Vợ cũ Việt Anh cũng chia sẻ thêm: "Lỡ lần này coi như ế truyền kiếp".

Empty
Empty

Giữa tháng 6/2019, Việt Anh công khai ly hôn lần 2 với bã xã kém tuổi sau 5 năm chung sống. Anh viết: “Chúng tôi đã có quá nhiều sự khác biệt trong suy nghĩ và cách sống. Mâu thuẫn quá nhiều và không thể hàn gắn được nên đành phải "chấp nhận". Thực ra đôi khi những dòng trạng thái đó không phải chúng tôi viết cho nhau mà chỉ là cảm xúc riêng của mỗi người. Có thể khán giả lại tự liên tưởng, quy chụp rằng, chúng tôi đang nói câu chuyện của mình".

Sau đó, Hương Trần cũng ẩn ý nói về việc chia tay: “Người ta có rất nhiều lý do để chia tay nhưng lý do chung nhất cho mọi lý do chính là không hợp. Vậy thì cái gì không hợp? Không hợp về tính cách, sở thích hay quan điểm sống? Nếu không hợp, tại sao vẫn có thể bên nhau một quãng thời gian như vậy?”.

Sau ly hôn, cả hai cũng vẫn giữ mối quan hệ bạn bè và tôn trọng lẫn nhau. Vào những dịp đặc biệt như sinh nhật con trai, cả hai luôn có mặt. Dù không xuất hiện trong một khung hình nhưng cặp đôi vẫn đăng tải hình ảnh chụp cùng quý tử trong buổi tiệc mừng sinh nhật.

collage-1586048361587510546686-crop-15860483799901435619110

Theo lời nam diễn viên, việc ai nuôi con giờ đây không còn quan trọng, miễn sao Đậu Đậu được sống thoải mái và phát triển theo cách tốt nhất.

“Quan điểm của tôi là ai nuôi con không quan trọng. Quan trọng là nuôi con như thế nào, phải để con cảm thấy thoải mái nhất và hạn chế tổn thương cho con. Thực ra, đôi khi chúng ta hay lấy con cái ra làm lý do để che lấp sự ích kỷ của mình, hay như xã hội thường nói là ‘đem con ra làm bình phong’. Song, khi cả bố và mẹ đều nhìn về một hướng là tương lai tốt đẹp nhất cho con thì việc ai nuôi con không có gì đáng phải tranh cãi nữa”, nam diễn viên tâm sự.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link