Tóc Tiên thật thà thừa nhận khuyết điểm trên cơ thể nhưng vẫn không quên tự khen mình "đẹp và thông minh"

( PHUNUTODAY ) - Bà xã Hoàng Touliver cũng dí dỏm nói thêm: "May mà đẹp với thông minh che lấp khuyết điểm đó".

Mới đây, Tóc Tiên bất ngờ nói về khuyết điểm ngoại hình trên Instagram đó là  khổ đầu to. Mặc dù là người rất tự tin về ngoại hình nhưng Tóc Tiên cũng có lúc cảm thấy ghen tỵ với những cô nàng khác.

"Ai thân với mình đều biết mình là một đứa siêu tự tin (hay tự nói mình đẹp). Duy chỉ có một điều thật sự ghen tỵ với người khác: Sao đầu mình to thế nhỉ? Nói mọi người không tin chứ toàn phải đội nón size đàn ông may ra vừa. Hên có cái cằm nhỏ kéo lại", Tóc Tiên thật thà. Cô còn dí dỏm nói thêm: "May mà đẹp với thông minh che lấp khuyết điểm đó".

Empty
Empty

Dòng trạng thái chia sẻ khuyết điểm của Tóc Tiên nhận được nhiều sự đồng cảm. Thường thì đầu nhỏ sẽ giúp bạn "ăn gian" được chiều cao khi lên hình, đồng thời cũng giúp ngoại hình trở nên cân đối, bắt mắt hơn.

Ngay cả đến ông xã nhiều lần cũng dìm hàng cô thê thảm, làm lộ những khuyết điểm mà cô nỗ lực "sống ảo". Cách đây không lâu, Tóc Tiên "khóc dở mếu dở" khi được ông xã chụp ảnh. Nhìn thành quả cô không thể nào tin được trái với vẻ ngoài long lanh, sang chảnh, Tóc Tiên trông... vừa béo vừa lùn, dáng dấp cứ "sao sao". 

"800 năm mới chưng diện ra đường một lần, 800 năm mới nhờ hômmi chụp ảnh giùm... Mà cáu chữ ÁU in đậm. Xin thề 3 tấm đầu phải kéo lại bố cục và chỉnh màu cho 'được' mắt hơn xíu. Còn tấm cuối là ảnh gốc - lý do tôi không muốn nhờ nữa trời ơi. Nghĩ sao còn bảo 'Em đẹp chụp kiểu nào cũng thấy đẹp?'. Nghĩ sao mà tôi tin 'những lời ong bướm đó là hố sâu, là cạm bẫy tình yêu' vậy trời?", Tóc Tiên khóc mếu. 

toc-tien3

Đến khi anh trổ tài chụp ảnh cho mèo cực đẹp, nhiều người đã réo tên Tóc Tiên vì bức ảnh ông xã nữ ca sĩ chụp mèo còn đẹp hơn cả chụp vợ, góc bấm máy cũng khá chuẩn chứ không "lệch pha". Chắc hẳn Tóc Tiên sẽ phải "ghen tỵ" nổ đom đóm mắt đây.

"Sao anh chụp con mèo còn đẹp hơn chụp vợ vậy?"; "Có lẽ nào chị Tiên đang ước ảnh chụp cho chị tỉ lệ cũng đẹp như vầy không?"; "Sau ảnh này có khi bà Tiên nổi đóa luôn đấy"; "Chụp vợ thì lùn, chụp mèo thì đẹp. Anh lại muốn ra sofa ngủ rồi"; "Chị Tiên xem lại nóc nhà mình nhé"... là bình luận của dân mạng. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link