Quế Vân bức xúc khi bị cho là xúi dại Việt Anh đi phẫu thuật thẩm mỹ

( PHUNUTODAY ) - Người đẹp khá bức xúc khi bị chỉ trích là người "xúi dại" nam diễn viên đi làm đẹp để giờ khuôn mặt đơ cứng, méo mó.

Việt Anh từng là nam thần trong lòng công chúng với hàng loạt vai diễn đình đám. Anh sở hữu gương mặt soái ca, đầy nam tính. Nhưng từ thời điểm sau khi ly hôn, anh quyết định cùng Quế Vân sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ, anh vướng vào khá nhiều tranh cãi vì nhan sắc khác lạ, ngày càng thay đổi. Mọi người đều thể hiện sự không đồng tình về quyết định "dao kéo" trước đây của Việt Anh, đồng thời tiếc nuối trước nhan sắc của anh năm nào.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Quế Vân đã chia sẻ lại hình ảnh bài viết khi Việt Anh chê nhan sắc, "dìm hàng" anh. Cô tỏa ratức giận lên tiếng: "Đứa nào nói Quế Vân xúi dại. Khẩu nghiệp chết cụ chúng mày đấy. Đã gặp người ta ở ngoài chưa mà to mồm". Cô khẳng định Việt Anh ở ngoài đẹp không như những gì mọi người đang nghĩ và hình ảnh chụp lén. Dưới bình luận vợ cũ Việt Anh cũng động viên Quế Vân: "Chị kệ đi quan tâm làm gì".

que-van-viet-anh 1

Trước đây khi Việt Anh  chính thức khoe diện mạo đến với công chúng trong trong chương trình livestream với giới truyền thông, trước những lời nhận xét đến từ dư luận, Quế Vân lại mạnh miệng lên tiếng khẳng định Việt Anh thâm chí còn đẹp hơn cả Soobin Hoàng Sơn. Phát ngôn ngày của Quế Vân ngay lập tức nhận về nhiều gạch đá từ cộng đồng mạng.

Quế Vân đã lên tiếng bảo vệ Việt Anh về quyết định "dao kéo" này. "Theo các bạn thì có ai vừa phẫu thuật xong được 6 ngày mà đã đẹp luôn chưa? Mình nghĩ các bạn nên dành thời gian hưởng thụ cuộc sống vui vẻ. Đừng vội phán xét điều gì mà chúng ta chưa chắc chắn. Tôi hứa với các bạn 15 ngày sau tôi sẽ công bố hình ảnh thực tế và lúc đó chúng ta hãy tiếp tục nhận xét nhé", Quế Vân viết trên trang cá nhân. Việt Anh cũng mau chóng để lại bình luận: "Tại sao phải thanh minh Quế Vân? Mình thích thì mình làm, sống cho mình chứ có sống cho thiên hạ đâu?".

que-van-viet-anh 2

Quế Vân cũng tiết lộ chuyện phải hứng chịu "gạch đá" khi đưa Việt Anh sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ. "Anh ấy mới là người phải động viên tôi rất nhiều. Trong khi tôi đang rất tự hào về việc làm cho bạn mình đẹp hơn thì lại bị mọi người phỉ báng, mắng chửi thậm tệ. Tôi cảm thấy buồn lắm chứ. Lúc ấy, Việt Anh khuyên tôi đừng nghĩ nhiều nữa. Tôi đã nhờ anh ấy giúp mình bằng cách chờ đúng thời điểm thì mới công bố", nữ ca sĩ tâm sự. 

"Hãy tin tôi đi, anh ấy ở ngoài còn đẹp hơn trong ảnh. Việt Anh bây giờ đúng như một nam thần của Hàn Quốc. Tôi rất hài lòng với vẻ ngoài mới của người bạn thân", cô nhấn mạnh thêm. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link